Một người đàn ông nghi ngã tử vong khi đột nhập vào nhà dân

15:37 | 17/04/2019

245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một người đàn ông được phát hiện tử vong dưới chân tường bao của một hộ dân trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khi phát hiện ra chủ nhà nghi rằng người đàn ông này định đột nhập vào nhà nhưng bị trượt chân nên ngã rồi tử vong.    
mot nguoi dan ong nghi nga tu vong khi dot nhap vao nha danCông an Hà Nội xác minh việc phát tán clip sex của hotgirl nổi tiếng
mot nguoi dan ong nghi nga tu vong khi dot nhap vao nha danXử lý hơn 47.600 trường hợp vi phạm quy định về đội mũ bảo hiểm
mot nguoi dan ong nghi nga tu vong khi dot nhap vao nha danCông an Hà Nội lập 24 tổ công tác phạt người không đội mũ bảo hiểm

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa cung cấp thông tin cho cơ quan báo chí biết, đơn vị này đang tích cực điều tra, làm rõ việc một người đàn ông lạ mặt tử vong trong nhà dân nghi do lén đột nhập vào nhà rồi bị ngã.

mot nguoi dan ong nghi nga tu vong khi dot nhap vao nha dan
Ngôi nhà người đàn ông đã ngã tử vong

Chủ hộ cho hay sáng ngày 17/4, khi chuẩn bị rời nhà đi làm thì họ bỗng phát hiện một người đàn ông đã tử vong dưới tường bao của gia đình nên điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và tổ chức công tác khám nghiệm phục vụ quá trình điều tra.

Bước đầu, xác định người đàn ông tử vong sinh năm 1974, trú tại phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân).

Đáng chú ý, chủ hộ này cho rằng nguyên nhân khiến người đàn ông này tử vong có thể do đã trèo leo vào căn nhà của mình nhưng không may bị trượt chân ngã xuống.

Vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Hưng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc