Một kiểu tống tiền Tân Hiệp Phát

09:53 | 07/02/2016

5,093 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Anh Trần Ngọc Quý đề nghị tập đoàn Tân Hiệp Phát chi 499 triệu đồng để thu hồi 1000 sản phẩm lỗi mà anh này đang có.
doi 499 trieu de doi lay 1000 chai tra xanh khong do co ruoi
Chai Trà xanh không độ có ruồi anh Quý đang sở hữu

Từ ngày 15/1 đến ngày 1/2, anh Trần Ngọc Quý (ở quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) sử dụng số điện thoại 012294626xx gọi 15 lần tới số hotline của tập đoàn Tân Hiệp Phát để thương thảo về việc anh này nắm giữ 1000 chai Trà xanh Không độ. Qua đó, anh Quý yêu cầu tập đoàn Tân Hiệp Phát chuyển 499 triệu đồng nếu không sẽ tung những sản phẩm này ra thị trường.

Theo thông tin từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ngày 20/1, bộ phận CSKH của doanh nghiệp này đã đến làm việc với anh Trần Ngọc Quý. Anh Quý đã cho nhân viên Tân Hiệp Phát “xem trước” một chai Trà xanh Không độ có ruồi.

Ghi nhận ban đầu, chai Trà xanh Không độ do anh Quý cung cấp mang số hiệu 01NSX 03072015 /014HSD 03072016 bị sủi bọt, có “vật thể lạ” màu đen và kết tủa màu trắng dưới đáy chai. Việc này thể hiện sản phẩm không còn nguyên vẹn.

Tại buổi làm việc với nhân viên tập đoàn Tân Hiệp Phát, anh Quý vẫn giữ nguyên đề nghị Tân Hiệp Phát đáp ứng số tiền 499 triệu đồng đổi lấy 1000 sản phẩm lỗi mà anh Quý đang sở hữu.

doi 499 trieu de doi lay 1000 chai tra xanh khong do co ruoi
Chai nước có bọt trắng 

Theo ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Tân Hiệp Phát thì sau khi giải thích cho anh Quý về quy trình sản xuất chai nước Trà xanh Không độ, anh Quý vẫn giữ nguyên quan điểm đòi 499 triệu đồng và thông báo nếu doanh nghiệp không giải quyết chi tiền thì sẽ công bố cho báo chí.

Khi nhân viên của tập đoàn Tân Hiệp Phát đề nghị anh Quý mời bên thứ 3 bao gồm báo chí, chính quyền địa phương, Hội BVNTV để giám sát quá trình xử lí khiếu nại và tiến hành kiểm tra tính nguyên vẹn của sản phẩm thì anh Trần Ngọc Quý tiếp tục từ chối và đe doạ nếu công ty không đáp ứng sẽ tung… 1000 chai nước có ruồi ra thị trường.

Cũng theo ông Khôi, sau khi anh Võ Văn Minh ở Tiền Giang bị bắt vào đầu năm 2015, trên trang webYoutube xuất hiện video “hướng dẫn cách bỏ ruồi vào chai Dr Thanh còn nguyên tem”. Cùng lúc đó, những sản phẩm của Tân Hiệp Phát có dị vật, bị lỗi, bị hỏng xuất hiện dày đặc. Điều này cũng xảy ra với các nhãn hiệu khác, điển hình như vụ 5 con ruồi trong chai C2 của URC, mảnh thủy tinh trong chai sản phẩm Coca, hay mới đây nhất là vụ 2 con nhện trong chai Sting của Pepsi.

Trước đề nghị của anh Quý, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết muốn anh Quý hợp tác, trao đổi chai sản phẩm với sự giám sát của các bên thứ 3, đồng thời cùng phối hợp tìm nguyên nhân có ruồi trong chai nước.

Vị đại diện của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng chia sẻ: “Trong quá trình phát triển của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng như bất cứ doanh nghiệp nào cũng khó tránh khỏi có những lúc thiếu sót, sai lầm, nhưng điều chúng tôi cam kết theo đuổi một cách nghiêm túc là sẽ không ngừng khắc phục những thiếu sót, sai lầm của mình trong quá khứ, để ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng của mình một cách hoàn hảo hơn”.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc