Máy bay Boeing lại gặp sự cố ở sân bay Nga

16:58 | 19/03/2019

352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một máy bay Boeing 737-800 khởi hành từ Moscow đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Sochi, sau khi phát hiện sự cố ở phần cánh.
may bay boeing lai gap su co o san bay nga
Máy bay Boeing 737-800 hạ cánh xuống sân bay Vnukovo - Ảnh minh họa

Theo đó, chiếc máy bay khởi hành từ sân bay quốc tế Sheremetyevo ở thủ đô Moscow, Nga đã hoàn tất hành trình tới sân bay quốc tế Sochi vào ngày 17/3 bất chấp một vài vấn đề ở phần cánh.

Người đại diện sân bay Sochi cho biết: "Khi chiếc máy bay Boeing chở 106 hành khách chuẩn bị hạ cánh, đã xảy ra vấn đề ở phần cánh. Các nhân viên điều phối tại sân bay quốc tế Sochi đã được đặt vào tình trạng báo động cao. Song, rất may đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra và máy bay đã hạ cánh an toàn".

Sự cố này xảy ra trong bối cảnh hãng chế tạo máy bay Boeing của Mỹ đang vấp phải hàng loạt những hoài nghi liên quan tới vấn đề an toàn bay sau những sự cố xảy ra gần đây.

Mới đây, vào sáng 10/3, một máy bay Boeing 737 Max 8 của hãng hàng không Ethiopian Airlines đã gặp nạn chỉ 6 phút sau khi cất cánh từ sân bay Bole ở Addis Ababa của Ethiopia. Vụ tai nạn khiến 157 người, trong đó có 149 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Trước đó, hồi tháng 10/2018, một chiếc Boeing 737 Max của hãng hàng không Lion Air chở theo 189 người đã gặp nạn trên biển Java, Indonesia. Không còn ai sống sót sau vụ tai nạn này.

Cả hai vụ rơi máy bay xảy ra khi máy bay chỉ vừa cất cánh.

Mai Lâm

SPN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc