Mất mạng vì mâu thuẫn trong cuộc nhậu

16:10 | 10/07/2018

288 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 10/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong.
mat mang vi mau thuan trong cuoc an nhauTruy xét nhóm đối tượng đâm chết người trên bàn nhậu
mat mang vi mau thuan trong cuoc an nhauCho rằng bị ép rượu, 9x đâm chết người
mat mang vi mau thuan trong cuoc an nhauMâu thuẫn trong quán nhậu, hai người thương vong
mat mang vi mau thuan trong cuoc an nhau
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Trưa 9/7, ông Lại Văn Xanh (46 tuổi, quê Ninh Thuận, ở trọ trong hẻm 101 QL1A, phường An Bình, thị xã Dĩ An) qua phòng trọ một người bạn gần nơi mình ở ngồi chơi và rồi rủ nhau đi mua đồ nhậu. Khi đang "chén chú chén anh" thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, ông Xanh bị bạn nhậu dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người nên gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nghi phạm chạy ra quán tạp hóa gần đó mua card điện thoại rồi gọi cho chủ nhà trọ nói là mình đã giết người, đồng thời kêu người dân vào đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do thương tích quá nặng, ông Xanh tử vong ngay cửa phòng trọ, nghi phạm cũng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo những người thuê trọ tại đây, ông Xanh làm công nhân cho một công ty gỗ. Sáng nay, ông bị đau bụng nên xin nghỉ ở nhà. Trưa cùng ngày, ông Xanh ngồi nhậu với người đàn ông kia thì xảy ra vụ án mạng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ vụ việc, đồng thời truy tìm hung thủ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc