Ma túy loại mới xuất hiện ở Sài Gòn

14:00 | 03/10/2019

946 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mai Thị Hương, 50 tuổi, lấy ma túy "nước vui", ketamin... từ Campuchia về bán, tiền lãi dùng mua nhiều căn hộ cao cấp và ăn chơi cùng người tình.

Mai Thị Hương quê An Giang, vừa bị Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC04) Công an TP HCM khởi tố, bắt giam với cáo buộc cầm đầu đường dây ma tuý có ít nhất 5 người. Trong đó, Huỳnh Tấn Thanh (39 tuổi, con rể Hương) được xác định là trợ thủ đắc lực của bà này.

Ma túy loại mới xuất hiện ở Sài Gòn
Hương và Thanh bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, Hương có cuộc sống sung túc, thường đi xe sang, cặp kè với những người đàn ông luống tuổi vào các nhà hàng, vũ trường sang trọng và đều chơi thuốc lắc. Thỉnh thoảng bà này cùng Thanh "đi du lịch" ít ngày ở Campuchia, gặp gỡ những người có dấu hiệu liên quan ma túy. Nhiều trinh sát được lệnh theo dõi.

Chiều một ngày cuối tháng 9, Thanh chạy xe máy treo túi xách màu trắng rời chung cư ở quận 5, đến trước cổng trường tiểu học Phạm Hồng Thái lúc học sinh ra về. Hắn dừng lại nhìn quanh, giống như phụ huynh chờ đón con. Một lúc sau, Dương Hữu Thiện (22 tuổi) chạy xe máy đến, trao đổi nhanh với Thanh rồi nhận chiếc túi trắng, phóng đi.

Các trinh sát vội bám theo Thiện, đến đoạn vắng trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3) khống chế hắn, thu giữ chiếc túi có hơn một kg ma túy ketamin được nguỵ trang trong gói trà. "Chúng chọn vị trí, thời điểm giao dịch có đông học sinh, anh em không thể bắt vì sợ chúng manh động ảnh hưởng đến các cháu nhỏ", trinh sát nói lý do không bắt nghi can ngay lập tức.

Cùng lúc, mũi trinh sát khác vây bắt Thanh và mẹ vợ tại căn hộ, thu thùng carton có gần 10 kg Ketamin, gần 2 kg ma tuý đá, hàng trăm viên thuốc lắc và các gói "nước vui" - một loại ma tuý mới xuất hiện ở TP HCM.

Tại quận 4, con nuôi của Hương là Phạm Hạo An (tức Bo, 21 tuổi) sống tại căn hộ hạng sang Gold View trên đường Bến Vân Đồn, quận 4, cũng bị bắt cùng 1.790 viên thuốc lắc và một số ma túy "vui".

Ma túy loại mới xuất hiện ở Sài Gòn
Ma túy "nước vui" bị thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Hương và Thanh thừa nhận các chuyến qua Campuchia để giao dịch, bàn chuyện đưa ma túy về Sài Gòn tiêu thụ. Mỗi kg Ketamin Hương mua giá 24.000 USD, bán lại cho An và các "chân rết" khác giá 600 triệu đồng; ma túy đá giá 15.000 USD bán lại gần 400 triệu đồng. Cứ mỗi tuần đường dây này bán được khoảng 15 kg ma túy các loại. Hương mua được nhiều căn hộ cao cấp từ nguồn tiền này.

Nhiều đàn em, đối tác của hai mẹ con Hương cũng lần lượt sa lưới. Cảnh sát đang làm rõ quy mô, vai trò những người liên quan.

Theo VNE

Khởi tố vụ vận chuyển 16kg ma túy bằng xe khách qua cửa khẩu Hoa Lư
Việt Nam xuất siêu hơn 5,8 tỷ USD trong 9 tháng
Hà Nội: Cảnh sát bắt đôi nam nữ giấu ma túy trong túi xách
Cảnh sát 141 liên tiếp bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc