Lừa thầy giáo uống thuốc ngủ để cướp tài sản

08:14 | 15/10/2015

837 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy thầy giáo dạy vẽ có nhiều tài sản, Sơn đã lừa pha thuốc ngủ vào cốc trà sữa để lấy đi điện thoại, xe máy và tiền.
ha noi cho thay giao uong thuoc ngu de cuop tai san Trộm đột nhập Chung cư Tecco Towers “rinh” 7 xe máy đắt tiền

Ngày 14/10, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Sơn (26 tuổi, ở phường Phố Mới, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) về hành vi cướp tài sản.

Sau khi mãn hạn tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Sơn không về quê mà lang thang ở thủ đô kiếm sống. Được một người bạn mở cửa hàng xăm nghệ thuật cưu mang, đầu tháng 9/2015, qua giới thiệu của bạn bè, Sơn đến phòng trọ của anh Phạm Minh T. (sinh viên Trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương) xin học vẽ nghệ thuật.

ha noi cho thay giao uong thuoc ngu de cuop tai san
Đối tượng Lê Văn Sơn

Nhưng với bản chất của một kẻ ham chơi, lười lao động, sau 1 tháng đến nhà thầy học nghề, hắn để ý thấy thầy giáo có nhiều tài sản nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Chiều 6/10, trước khi đến lớp học vẽ, Sơn mua 2 cốc trà sữa chân trâu rồi đổ thuốc ngủ vào một cốc và đánh dấu để mời thầy giáo. Không nghi ngờ, thầy dạy vẽ này đã uống hết cốc trà sữa và lăn ra ngủ.

Sau đó, Sơn đã khoắng số tài sản trong phòng trọ của anh T. gồm 1 điện thoại di động Asus Zenphone5, 1 xe máy Wave Alpha cùng giấy tờ xe và số tiền 400 nghìn đồng.

Sơn mang chiếc điện thoại ra bến xe đổi lấy 1 tép ma túy để sử dụng. Ngày hôm sau, Sơn tiếp tục mang chiếc xe máy đến hiệu cầm đồ trên phố Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cầm cố lấy 6 triệu đồng.

Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định và bắt giữ Sơn về hành vi cướp tài sản.

Thiên Minh