Lừa bạn gái vào nhà nghỉ rồi 'cuỗm' iPhone

09:47 | 17/02/2016

706 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/2, Công an phường Khâm Thiên đang hoàn tất hồ sơ, chuyển vụ việc lên Công an quận Đống Đa (Hà Nội) xử lý Nguyễn Văn Thành (29 tuổi, ở xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, Bắc Giang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
lua ban gai vao nha nghi roi cuom iphoneCông bố 'danh tính' các website lừa đảo
lua ban gai vao nha nghi roi cuom iphoneCảnh sát hình sự "rởm" lừa đảo trên mạng xã hội
lua ban gai vao nha nghi roi cuom iphoneChiến dịch phòng chống tội phạm lừa đảo trên mạng của Interpol

Để thực hiện hành vi phạm tội, Thành thường xuyên lên các trang mạng xã hội làm quen với những cô gái nhẹ dạ, cả tin để lừa đảo. Tháng 11/2015, Thành lên mạng xã hội facebook làm quen với Nguyễn Thị B. Qua vài lần trò chuyện, hai bên quyết định hẹn nhau đi uống nước để gặp mặt.

lua ban gai vao nha nghi roi cuom iphone
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.

Một thời gian sau, biết B. đã có tình cảm với mình nên Thành rủ cô gái đến một nhà nghỉ trên địa bàn quận Đống Đa để tâm sự. Đến điểm hẹn, Thành nói với B. “em đi tắm trước đi”. Nghe lời Thành nói, B. đi tắm. Lợi dụng cơ hội bạn gái đang tắm, Thành đã nhanh tay cuỗm toàn bộ tài sản gồm điện thoại iPhone 6 Plus và tiền mặt của nạn nhân rồi biến mất khỏi nhà nghỉ.

Sau khi sự việc xảy ra, B. đã đến Công an phường Khâm Thiên trình báo sự việc. Được cơ quan công an hướng dẫn phối hợp bắt kẻ lừa đảo, B. sử dụng một nickname và ảnh đại diện khác vào làm quen với Thành.

Sau một thời gian nói chuyện, ngày 15/2/2016, cả hai đã hẹn gặp nhau tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói chuyện. Đúng như kế hoạch, khi Thành xuất hiện đã bị lực lượng trinh sát bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Thành khai do thiếu tiền tiêu xài nên hắn đã lên kế hoạch lừa đảo những cô gái nhẹ dạ, dễ tin người lạ trên mạng xã hội.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc