Long An: Truy tố kẻ đâm vợ tử vong

16:34 | 16/11/2019

750 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi đi nhậu về, Dũng bực tức vì bị vợ cằn nhằn nên đã lấy kéo dọa đâm nhưng không may vợ Dũng quay lại nên trúng hố bả vai và tử vong ngay sau đó.

Sáng 16/11, nguồn tin từ Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An cho biết, đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố Trần Văn Dũng (47 tuổi, còn gọi “Dũng vịt”), ngụ ấp Tấn Long, xã Thanh Phú, huyện Bến Lức về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Trần Thị Nhi (32 tuổi, vợ Dũng).

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 25/9, Dũng nhận được cuộc gọi của nhóm bạn rủ ra một quán trên địa bàn Thị trấn Bến Lức để nhậu. Trước khi đi nhậu, Dũng căn dặn hai con nên nghỉ học ở nhà, do vợ mới phẫu thuật không thể chạy xe ra ngoài đường.

long an truy to dung vit dam vo tu vong
Bị can Dũng (Ảnh: Công an cung cấp)

Gần 19 giờ cùng ngày, sau khi nhậu xong thì Dũng trở về nhà. Sau đó, Dũng phát hiện là vợ đã nhờ người cháu ở gần đưa đón hai đứa con đi học bình thường. Bực tức vì vợ làm trái lời mình, Dũng lớn tiếng cự cãi trước mặt hai con nhỏ, còn vung tay định đánh vào mặt nhưng kịp dừng lại.

Do trong người đã uống nhiều rượu, vì bực tức chị Nhi vẫn cằn nhằn nên Dũng ra phía sau nhà bếp lấy cây kéo định dọa, nhưng không may lúc này chị Nhi vừa quay lại trúng ngay hố bả vai gục xuống nền gạch. Thấy mẹ bị thương nặng, hai con truy hô nhờ mọi người giúp đỡ nhưng cửa đóng kín bên ngoài không ai nghe thấy.

Thấy tính mạng vợ đang nguy kịch, Dũng lấy xe máy chở vợ vào bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Biết mình vừa gây ra tội nghiệm trọng, Dũng đã đến đầu thú tại Công an huyện Bến Lức ngay sau đó.

Lê Duy

long an truy to dung vit dam vo tu vong

Long An: Tạm giam chủ trại vịt giết vợ trẻ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc