Lời yêu thương giữa trời Tây Bắc

21:41 | 20/10/2012

679 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 19/10, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 24 diễn ra tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình (số 3, đường Cù Chính Lan, phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình).

Trong lần đầu tiên đến với bệnh viện ở tỉnh thành ngoài Hà Nội và TP HCM, sự đón tiếp và ủng hộ nhiệt tình của các y bác sĩ cũng như các bệnh nhân nơi đây đã trở thành sự động viên lớn lao cho những người thực hiện chương trình.

Trải qua một chặng đường dài 70 km với tâm trạng háo hức và vui mừng, ban tổ chức cùng đoàn nghệ sĩ của chương trình gồm những tên tuổi được yêu thích như ca sĩ Thái Thùy Linh, Hoàng Hải, Mai Lan... nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, và ảo thuật gia Lê Bình luôn ấp ủ hy vọng sẽ đem đến một ngày hội âm nhạc đầy sắc màu phục vụ những bệnh nhân và y bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Các bệnh nhân và y bác sĩ chăm chú theo dõi chương trình

Với tâm trạng phấn khởi ấy, các nghệ sĩ đã dành tặng bệnh nhân cùng tập thể cán bộ y bác sĩ của bệnh viện những món quà âm nhạc đặc biệt. Lời ca tiếng hát đã trở thành một làn gió mát lành xua tan bầu không khí lạnh lẽo nơi phòng bệnh.

Chương trình bắt đầu vào lúc 15 giờ với sự tham gia mở màn bằng ca khúc “Trường Sơn đông - Trường Sơn tây” của tập thể các ca sĩ tham gia chương trình.

Rồi “Gặp nhau giữa rừng mơ” do Khúc Xuân Thuận thể hiện, “Gái xuân” “Hãy yêu nhau đi” được trình bày bởi Minh Thu đã mang tới sân khấu một không khí ngọt ngào, ấm áp nhưng cũng không kém phần vui tươi.

Ca sĩ Bách Nguyễn và Mai Lan song ca ca khúc “Lời của gió”, “ Tiếng gáy thời gian” và “Chổi xuân” của nhạc sĩ Nguyễn Tuấn cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Ca sĩ Hoàng Hải song ca một bác sĩ bệnh viện

Sức nóng của chương trình càng lúc càng tăng, đặc biệt là khi ảo thuật gia Lê Bình xuất hiện. Ngay từ những màn ảo thuật đầu tiên, khán giả đồng loạt đứng dậy và vỗ tay cổ vũ cho ảo thuật gia tài ba này. Với những vật dụng đơn giản, những màn giao lưu thú vị với khán giả, ảo thuật gia Lê Bình đã chiếm chọn tình cảm của người xem.

Phần trình diễn của ca sĩ Hoàng Hải đã phá tan khoảng cách giữa khán giả và nghệ sĩ khi thực hiện một màn song ca đầy ăn ý với nữ bác sĩ xinh đẹp Ngọc Hoa của bệnh viện với ca khúc “Tình thơ”. Đây là một trong những tiết mục thu hút và nhận được nhiều tiếng hò reo cổ vũ nhất trong suốt chương trình.

Không chỉ dành tặng lời ca tiếng hát tràn đầy tình yêu thương cho các bệnh nhân, Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục có những phần quà vật chất cho các bệnh nhân khó khăn với mong muốn phần nào bù đắp, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Kết thúc chương trình, số tiền quyên góp trong hòm từ thiện được chốt lại bằng con số 12.070.000 đồng. Không quá lớn nhưng số tiền ấy cũng góp phần giảm bớt gánh nặng kinh tế cho những bệnh nhân nghèo nơi đây. 8.000.000 đồng đã được trích ra trao cho 4 bệnh nhân khó khăn của bệnh viện, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng. Số tiền còn lại được chuyển vào quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo của bệnh viện.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 25 dự kiến được tổ chức tại bệnh viện E, số 89, Trần Cung, Hà Nội vào ngày 9/11.

La Hai

Ảnh: Thạc Tuệ, Mai Sang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc