Liên tiếp 2 vụ nổ súng ở Đồng Nai

23:02 | 02/10/2019

2,786 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/10, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng và Công an thị trấn Long Thành điều tra vụ nổ súng vừa xảy ra tại quán karaoke Tây Bắc (thị trấn Long Thành, huyện Long Thành).
lien tiep 2 vu no sung o dong naiNghi án em trai nổ súng truy sát vợ chồng anh trai, 2 người thương vong
lien tiep 2 vu no sung o dong naiTên cướp nổ súng trong ngân hàng ở Thanh Hóa
lien tiep 2 vu no sung o dong naiKinh hoàng băng nhóm cầm súng tấn công một nhà dân trong đêm
lien tiep 2 vu no sung o dong nai
Chiếc ô tô đỗ ở cửa quán karaoke bị đập phá trong cuộc hỗn chiến. Ảnh: LT.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 30/9, một nhóm khách đến hát tại quán karaoke nói trên đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một nhân viên đang làm việc tại đây. Sau đó, nhóm khách ra về.

Khoảng một tiếng sau, nhóm khách này quay lại quán, mang theo gạch, đá, mã tấu tấn công những người có mặt trong quán và đập phá nhiều đồ đạc xung quanh.

Thấy khách làm loạn, một số nhân viên của quán cũng dùng vỏ chai bia tấn công lại thì một đối tượng trong nhóm khách bất ngờ nổ nhiều phát súng, tuy nhiên không có ai bị thương ngoài một nhân viên của quán bị xây xát nhẹ do ẩu đả.

Khi công an địa phương có mặt, các đối tượng gây náo loạn đã bỏ chạy. Nhiều đồ đạc trong quán và một ô tô đậu trước cửa bị đập phá hư hỏng. Công an đã thu giữ tại hiện trường một số vỏ đạn cao su. Hiện vụ việc đang được xác minh, điều tra làm rõ.

lien tiep 2 vu no sung o dong nai
Hiện trường vụ nổ súng ở TP Biên Hòa (Ảnh: LĐ)

Liên quan đến một vụ nổ súng khác cũng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, khoảng 14h ngày 30/9, trước cổng nhà của ông N.V.Q. (thuộc tổ 39B, khu phố 11A, phường Tân Phong, TP Biên Hòa) xuất hiện một số thanh niên lạ mặt. Khi người nhà ông Q. ra mở cổng, lập tức nhóm thanh niên này đã rút súng bắn liền 3 phát. Người này hốt hoảng tri hô kêu cứu, còn nhóm thanh niên tẩu thoát ngay sau đó.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 viên đạn, 1 vỏ đạn, đồng thời ghi nhận trên cánh cổng sắt của ngôi nhà có vết thủng nghi do súng bắn. Bước đầu cơ quan công an xác định, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc tranh chấp đất giữa những người làm công của gia đình ông Q. với một số đối tượng khác tại địa phương.

Trong vụ việc này, trưa 2/10, Công an TP Biên Hòa cho hay đã xác định được một số đối tượng liên quan và đang tiếp tục truy xét để phục vụ công tác điều tra.

Lâm Anh (t/h)