Làm giả cả tem chống hàng giả của Bộ Công an

07:00 | 10/11/2014

798 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ chiếc xe ô tô chở gas không có hóa đơn, cơ quan chức năng phát hiện Công ty TNHH Hà Phong có hành vi làm giả giấy tờ, tem chống hàng giả của Bộ Công an...

Khoảng 16h30 ngày 7/11, trong quá trình làm nhiệm vụ trên quốc lộ 5, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) phát hiện một chiếc xe ô tô tải có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra. Tổ công tác phát hiện bên trong thùng xe chứa hàng trăm bình gas không có hóa đơn, giấy tờ.

Người điều khiển phương tiện khai, số hàng này được lấy từ Công ty TNHH Hà Phong (Khu công nghiệp Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên).

Những bình gas thành phẩm do Công ty TNHH Hà Phong sang chiết trái phép.

Ngay sau đó, Công an huyện Văn Lâm phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên và Chi cục Quản lý thị trường Hưng Yên tiến hành kiểm tra trạm sang chiết gas của Công ty TNHH Hà Phong tại Khu công nghiệp Tân Quang. Tại đây, lực lượng liên ngành phát hiện và thu giữ hơn 600 bình gas thành phẩm có dấu hiệu sang chiết trái phép và hơn 3.000 vỏ bình gas của nhiều thương hiệu khác nhau.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng phát hiện hàng nghìn tem mác, giấy niêm phong có in thương hiệu của nhiều hãng gas khác nhau. Trong đó có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Đại diễn Công ty TNHH Hà Phong đã thừa nhận một số sai phạm trong hoạt động sang chiết, kinh doanh gas.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên làm rõ.

T.M