Lật xe chở khách của Lào, 15 người thương vong

21:44 | 11/08/2013

263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một chiếc xe khách chở 15 người đi du lịch tại huyện Viêng Thông, tỉnh Bô-Li-Khăm-Xay (Lào) đã bị lật làm 2 người chết và 13 người bị trọng thương.

Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết vào khoảng 16h ngày 10/8 tại huyện Viêng Thông, tỉnh Bô-Li-Khăm-Xay, Lào đã xảy ra một vụ tai nạn lật xe chở khách nghiêm trọng.  

Theo đó, vào thời điểm trên, một chiếc xe chở 15 người di du lịch (gồm 13 người Lào và 2 người Việt Nam), khi đi đến huyện Viêng Thông, tỉnh Bô-Li-Khăm-Xay (Lào) đã bất ngờ bị lật khiến 2 người Lào bị chết ngay tại chỗ và 13 người khác trên xe bị thương nặng.  

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân đã được người dân gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện của Lào trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó, các bệnh nhân đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để được cấp cứu.  

Đến chiều nay, ngày 11/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận 7 nạn nhân trong số 13 người bị thương trong vụ tai nạn trên.  

Theo các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An, đa số các bệnh nhân được bệnh viện tiếp nhận đều bị chấn thương sọ não, bị đa chấn thương vùng mặt, người, rất nguy hiểm.  

Theo Ngọc Tú - Nguyễn Duy (Dân Trí)