Kỷ luật hai cán bộ liên quan đến việc bán sân Chi Lăng

12:01 | 06/07/2018

371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cho hay, tại kỳ họp thứ 23 vừa qua, Thành ủy Đà Nẵng đã xem xét, kết luận các nội dung liên quan đến sai phạm của hai cán bộ trong việc bán sân vận động Chi Lăng.

Cụ thể, Thành ủy Đà Nẵng đã xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Phan Xuân Ít (đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ 4A, Đảng bộ phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ; nguyên Trưởng phòng Quản lý đô thị thuộc Văn phòng UBND TP Đà Nẵng).

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy xem xét khuyết điểm, vi phạm của ông Ít trong thời gian giữ chức vụ Trưởng phòng Quản lý đô thị đã tham mưu lãnh đạo UBND thành phố ban hành các văn bản không đúng với quy định pháp luật về đất đai. Ủy ban Kiểm tra Thành ủy quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Ít.

ky luat hai can bo lien quan den viec ban san chi lang
Vụ bán SVĐ Chi Lăng cho Công ty Thiên Thanh khiến 2 cán bộ bị kỷ luật.

Cũng tại kỳ họp, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã xem xét thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Đình Thống (đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ 23, Đảng bộ phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu; nguyên Giám đốc Công ty Quản lý và Khai thác đất TP Đà Nẵng).

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy xem xét khuyết điểm, vi phạm của ông Nguyễn Đình Thống trong thời gian giữ chức vụ Giám đốc Công ty Quản lý và Khai thác đất đã ký hợp đồng giao đất có thu tiền sử dụng đất không đúng với quy định pháp luật về đất đai. Ủy ban Kiểm tra Thành ủy quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Thống.

Được biết, cả ông Ít và ông Thống có những sai phạm trên trong quá trình tham mưu, bán sân vận động Chi Lăng cho Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh với giá gần 1.400 tỉ đồng.

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc