Kiều nữ cởi váy "nói chuyện" với CSGT để che giấu điều gì?

19:10 | 30/11/2014

57,746 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe KIA mang biển số 30Y-5155 do nữ Việt kiều Mỹ điều khiển bị lực lượng CSGT Bắc Giang dừng xe kiểm tra ngày 28/11 là chiếc xe đã dính nhiều “phốt” của một số đối tượng cộm cán. Dù sau đó, lãnh đạo Phòng CSGT Bắc Giang đã giải thích Việt kiều này là người chuyển giới, tuy nhiên, không ai lý giải được vì sao người này lại sẵn sàng đánh rơi cả nhân phẩm, tụt váy áo giữa đường để "cãi lý". Liệu có phải trên xe ô tô lúc đó có điều gì cần phải che giấu một cách quyết liệt nhất.

>> Nữ Việt kiều xinh đẹp tụt váy, "nói chuyện" với CSGT Bắc Giang

>> Sự thật vụ 'nữ Việt kiều xinh đẹp cởi đồ, nói chuyện với CSGT'

>> "Bắc Đại Bàng" bị ô tô tông trên đường Lò Đúc

>> "Bắc Đại Bàng" lên tiếng vụ hạ gục tài xế xe Audi

Vụ tụt váy

Nữ Việt kiều cởi đồ "nói chuyện" với CSGT Bắc Giang

Như PetroTimes đã thông tin, khoảng 10h sáng 28/11, tại khu vực  gần khu công nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) lực lượng CSGT Bắc Giang đã tiến hành kiểm tra một xe ô tô mang biển số 31Y-5155. Tuy nhiên, khi dừng xe, người lái xe đã tụt váy để “nói chuyện” với lực lượng CSGT Bắc Giang.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên PetroTimes, Đại tá Đỗ Hồng Truyền – Trưởng phòng CSGT tỉnh Bắc Giang đã xác nhận có vụ việc trên và cho biết đây là một Việt kiều đang sinh sống ở Mỹ và là người chuyển giới.

Theo đó, người phụ nữ cầm lái được xác định là T.H (SN 1989; quê ở huyện Lục Nam - Bắc Giang) và là "vợ hờ" của một đối tượng từng bị tuyên 17 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy" nhưng đang được hoãn thi hành án vì đang đi chữa bệnh.

Theo một số nguồn tin, chiếc xe người phụ nữ này điều khiển đã nhiều lần bị lực lượng Công an Hà Nội kiểm tra. Người điều khiển xe vào các thời điểm đó cũng là các đối tượng “cộm cán”, có tiền án tiền sự.

Cụ thể, ngày 25/10/2011, tại ngã tư Chùa Bộc - Trung Tự, tổ công tác Y1/141 đã dừng xe kiểm tra hành chính chiếc xe này. Qua kiểm tra, lực lượng 141 phát hiện trên xe 3 bật lửa hình khẩu súng, 1 bình xịt hơi cay, 2 lưỡi lê 5 tác dụng, 2 gậy 3 khúc bằng kim loại, 1 còng số 8...

Lúc đó, trên trên chiếc xe có 3 thanh niên là Nguyễn Mạnh Hà (SN 1977; trú tại khu tập thể A6 ĐH Thủy Lợi (Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội), Nguyễn Đức Hạnh (SN 1981; trú tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) và Hoàng Tuấn Đạt (SN 1983; trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). 3 thanh niên này đã bị đưa về phòng Cảnh sát hình sự công an thành phố Hà Nội để xử lý về hành vi tàng trữ công cụ hỗ trợ và vũ khí thô sơ.

Vụ nữ Việt kiều tụt váy

Chiếc xe KIA do nữ Việt kiều điều khiển đã từng dính nhiều "phốt"

.

Tang vật Công an Hà Nội thu giữ trong chiếc xe KIA.

Đến ngày 23/12/2012, Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Mạnh Duy (Sinh năm 1991; trú tại khu 7 Đông Xá, Vân Đồn, Quảng Ninh, em họ của Hà) điều khiển chiếc xe này tiếp tục bị công an quận Đống Đa bắt khẩn cấp vì hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Đáng chú ý, khi bị công an quận Đống Đa bắt giữ Hà đang là đối tượng được tạm hoãn thi hành án "Mua bán trái phép chất ma túy" với mức án 17 năm tù giam (TAND T.Quảng Ninh tuyên án) bởi có hồ sơ "Đang đi chữa bệnh".

Theo nhiều người chứng kiến vụ việc, hành động thiếu văn hóa của kiều nữ trên có thể là để che giấu hoặc đánh lạc hướng lực lượng CSGT Bắc Giang khi bị dừng xe kiểm tra. Không phải ngẫu nhiêu mà người này "quyết liệt", thậm chí là đánh rơi nhân phẩm như vậy. Liệu trên chiếc xe dính nhiều "phốt" này có che giấu điều gì?

 

>> Nữ Việt kiều xinh đẹp tụt váy, "nói chuyện" với CSGT Bắc Giang

>> Sự thật vụ 'nữ Việt kiều xinh đẹp cởi đồ, nói chuyện với CSGT'

>> "Bắc Đại Bàng" bị ô tô tông trên đường Lò Đúc

>> "Bắc Đại Bàng" lên tiếng vụ hạ gục tài xế xe Audi

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc