Kích hoạt Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Đặng Hoàng Hải phát biểu tại buổi lễ |
Phát biểu tại họp báo, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Đặng Hoàng Hải cho biết, Online Friday - ngày mua sắm trực tuyến quốc gia đã bước sang năm thứ 7 liên tiếp. Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam trong năm 2020 vẫn đánh dấu mức tăng trưởng an toàn và ấn tượng. Điều này phần nào phản ánh quy luật cung và cầu ổn định xuyên suốt trên thị trường. Người dân vẫn duy trì nhu cầu mua sắm phục vụ đời sống, trong khi đó, các doanh nghiệp không ngừng thích ứng với hoàn cảnh kinh doanh mới.
Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Đặng Hoàng Hải nhấn mạnh, với vai trò là đơn vị thực hiện theo định hướng của Bộ Công Thương, Ban Tổ chức kỳ vọng Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020 sẽ là sự kiện không chỉ giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp doanh nghiệp tham gia hợp tác mở rộng cơ hội kinh doanh, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế cả nước.
![]() |
Lễ kích hoạt chương trình Online Friday 2020 |
Online Friday 2020, với sự thay đổi lớn về cách thức doanh nghiệp tham gia thông qua một voucher chung thống nhất trên toàn quốc #OnlineFriday2020 #MuasamVietNam, chương trình kỳ vọng sự góp mặt của trên 10.000 website, doanh nghiệp, thương nhân, thuộc đa dạng ngành hàng và lĩnh vực, sự kiện hứa hẹn mang tới hàng triệu chủng loại sản phẩm chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, mức khuyến mãi hấp dẫn, Online Friday 2020 được kỳ vọng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của người dân cả nước.
Đặc biệt, người tiêu dùng có thể tham gia săn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc quà tặng độc quyền thông qua các hoạt động tương tác liên tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau như các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, cũng như tại fanpage, website chính thức của chương trình, sẵn sàng cho sự kiện bùng nổ “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” diễn ra từ 0h ngày 4/12 tới 12h ngày 6/12/2020.
Cũng trong khuôn khổ lễ kích hoạt Online Friday 2020, đã diễn ra hội thảo với chủ đề “Thúc đẩy doanh số bán hàng trong vòng 60h bằng trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm” thu hút được sự tham dự của các đại diện đến từ doanh nghiệp, đơn vị trong nhiều lĩnh vực rộng khắp, bao gồm nhà sản xuất, sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp bán hàng B2C, đơn vị vận chuyển, đơn vị thanh toán.
Nguyễn Hoan
-
Ngành bán lẻ của Trung Quốc ảm đạm sau lễ hội mua sắm giữa năm
-
Thương mại điện tử và kinh tế số tại Việt Nam - Điểm sáng trong phát triển kinh tế xã hội
-
Shopee, Lazada thống trị thương mại điện tử Đông Nam Á, TikTok Shop hụt hơi
-
Khởi động Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022
-
Tuần mua sắm trực tuyến 2022 có gì mới?
-
Những sự kiện nổi bật trên Thị trường Năng lượng Quốc tế tuần từ 14/4 - 19/4
-
Tin tức kinh tế ngày 18/4: Thương mại Việt Nam - Lào lập kỷ lục trong quý I/2025
-
Thị trường vàng tăng "nóng", Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn
-
Bản tin Năng lượng Quốc tế 18/4: Mỹ tiếp tục trừng phạt ngành dầu mỏ Iran
-
Kỳ vọng và lo ngại của ngành dầu khí Mỹ dưới thời ông Trump