Khu du lịch Tam Cốc-Bích Động chính thức đón khách trở lại dịp 2/9

21:38 | 02/09/2023

40 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thời gian tạm dừng để phục hồi cảnh quan, sắp xếp bộ máy tổ chức quản lý, hôm nay (2/9), tuyến du lịch đường thủy Đình Các-Tam Cốc thuộc Khu du lịch Tam Cốc-Bích Động đã hoạt động trong dịp Quốc khánh 2/9.
Khu du lịch Tam Cốc-Bích Động chính thức đón khách trở lại dịp 2/9
Mùa vàng Tam Cốc - Ảnh: Sở Du lịch Ninh Bình

Khu du lịch Tam Cốc-Bích Động (Ninh Bình), với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của núi non, hang động và các giá trị lịch sử, văn hoá đặc sắc đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế.

Cùng với các địa điểm nổi tiếng khác trên toàn tỉnh, Khu du lịch Tam Cốc-Bích Động là điểm nhấn quan trọng giúp du lịch Ninh Bình được nhiều chuyên trang du lịch có uy tín trong nước và quốc tế, như: Forbes, Tripadvisor, Telegraph, Business insider... đánh giá và bình chọn là điểm đến hấp dẫn, thân thiện, được yêu thích trên toàn thế giới.

Sở Du lịch Ninh Bình cho biết, Ban Quản lý Khu du lịch Tam Cốc-Bích Động phối hợp với Sở Du lịch, chính quyền địa phương và nhân dân thôn Văn Lâm đón tiếp và phục vụ khách, mở các lớp tập huấn, nâng cao nhận thức, kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ du lịch, ngoại ngữ, văn hóa, văn minh du lịch cho người chèo đò và phối hợp triển khai các dự án nghiên cứu khoa học.

Trước đó, vào ngày 8/7, Ban Quản lý Khu du lịch Tam Cốc-Bích Động đã ra thông báo tạm dừng hoạt động đón khách tại khu du lịch này với lý do thực hiện các hoạt động phục hồi cảnh quan, bảo tồn giá trị Di sản quần thể danh thắng Tràng An theo kế hoạch và thực hiện sắp xếp, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đón, tiếp khách cho những người lái đò tại đây nhằm đảm bảo phục vụ khách du lịch tốt hơn thời gian tới.

Để có thêm thông tin chi tiết về du lịch Ninh Bình, du khách có thể gọi vào đường dây nóng hỗ trợ du khách của Du lịch Ninh Bình, số điện thoại: 19000117, hoặc truy cập vào trang tin điện tử du lịch Ninh Bình tại địa chỉ: https://www.dulichninhbinh.com.vn/, hoặc tải ứng dụng du lịch thông minh có tên NinhBinhTourismInfo trên iOS và Android.

Theo baochinhphu

Những điểm đến tuyệt đẹp khi du lịch Ninh BìnhNhững điểm đến tuyệt đẹp khi du lịch Ninh Bình
Đưa quần thể Danh thắng Tràng An trở thành khu du lịch hấp dẫn của Việt Nam và quốc tếĐưa quần thể Danh thắng Tràng An trở thành khu du lịch hấp dẫn của Việt Nam và quốc tế