Khởi tố nguyên đại úy bắn chết Phó trạm CSGT Suối Tre

17:38 | 28/09/2013

537 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 28/9, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nguyên Đại úy Ngô Văn Vinh để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

>> Xuất hiện nghi vấn vụ nổ súng ở trạm CSGT

>> Công an Đồng Nai công bố thông tin vụ nổ súng ở trạm CSGT

>> Nổ súng tại trạm CSGT, 1 thiếu tá thiệt mạng

Nơi xảy ra vụ nổ súng làm thiếu tá CSGT thiệt mạng.

Chiều 27/9, Công an tỉnh Đồng Nai đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai để đọc các quyết định tước quân tịch, khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với nguyên Đại úy Ngô Văn Vinh ngay trên giường bệnh.

Trước đó, khoảng 18h ngày 22/9, các chiến sĩ CSGT tại trạm Suối Tre nghe tiếng nổ phát ra tại căn phòng của Trạm nên chạy vào xem thì thấy có 3 cán bộ chiến sĩ bị thương rất nặng nên đã khẩn trương đưa đi cấp cứu.

Danh tính các nạn nhân gồm: Thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Phó trạm trưởng Trạm Suối Tre; Đại úy Ngô Văn Vinh và Thượng úy Đoàn Thanh Phú.

Do bị thương nặng, đến 19h40 cùng ngày, Thiếu tá Sơn tử vong. Đến trưa ngày 23/9, Đại úy Vinh và Thượng úy Phú đang được các y bác sĩ bệnh viện Đồng Nai chăm sóc tích cực.

Bước đầu, Đại úy Vinh được xác định là hung thủ đã dùng súng bắn chết Thiếu tá Sơn. Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang làm rõ một số nghi vấn có liên quan đến mâu thuẫn xảy ra tại quán karaoke Hân Linh vào trưa 23/9.

Vụ dùng súng bắn thiệt mạng đồng đội, đồng chí gây chấn động dư luận và chưa có tiền lệ trong lực lượng ngành Công an.

Phóng viên PetroTimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc