Khởi tố nghịch tử giết mẹ rồi giấu xác trong lu nước

19:00 | 31/03/2015

1,136 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Lép hốt hoảng khi phát hiện xác vợ mình đang phân hủy trong lu chứa nước. Con trai ông đã tự nhận giết mẹ rồi giấu xác.

Cơ quan chức năng khám nghiệm và bảo vệ hiện trường.

Ngày 31/3, Công an tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố Nguyễn Khả Đạt (18 tuổi, ngụ đường Trần Khánh Dư, khu phố 4, phường An Hòa, TP Rạch Giá) để tiếp tục làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (46 tuổi), mẹ ruột của hung thủ.

Trước đó, ngày 28/3, ông Nguyễn Văn Lép phát hiện thi thể bà Trinh (vợ ông Lép) đang ở giai đoạn phân hủy trong lu chứa nước phía sau nhà. Thời điểm cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, Đạt thú nhận hành vi đã giết mẹ rồi đẩy xác vào lu nước và lấy nắp đậy lại để phi tang.

Làm việc với cơ quan điều tra, Đạt khai sống cùng cha mẹ và chị gái. Người thanh niên này học đến lớp 9 rồi nghỉ ở nhà và không nghề nghiệp ổn định. Ở địa phương, Đạt thuộc dạng là thành phần bất hảo. 

Ngày 5/3, Đạt xin tiền bà Trinh để mua xe máy nhưng mẹ không cho. Đạt đã lớn tiếng rồi nhảy đến xô mẹ ngã xuống sàn. Nghịch tử đã dùng cây gỗ dài đánh vào đầu khiến bà Trinh thiệt mạng. 

Trước khi đẩy xác mẹ vào lu nước, Đạt đã lột hết nữ trang trên người bà Trinh được 2 lượng vàng. Sau đó, Đạt mang số vàng trên bán lấy tiền để mua xe "độ". 

Hàm Yên (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc