Đắk Lắk:

Khởi tố kẻ đâm chết vợ tại tòa vì níu kéo bất thành

14:38 | 25/09/2018

135 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đến tòa hòa giải ly hôn, Hùng nài nỉ, níu kéo bất thành. Tức giận, Hùng rút con dao thủ sẵn trong người đâm vợ chết tại chỗ.
khoi to doi tuong dam chet vo tai toa vi niu keo bat thanhĐâm chết vợ vì thấy ảnh tình tứ với người khác
khoi to doi tuong dam chet vo tai toa vi niu keo bat thanhChồng sát hại vợ vì nghĩ bị xem thường
khoi to doi tuong dam chet vo tai toa vi niu keo bat thanhĐắk Lắk: Không níu kéo được tình cảm, chồng đâm chết vợ tại tòa

Ngày 25/9, thông tin từ Viện KSND Đắk Lắk cho hay, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, ở phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi "Giết người".

Sáng 11/9, Nguyễn Văn Hùng và chị Nguyễn Thị Bích Thuận (44 tuổi, vợ Hùng) đến trụ sở TAND thị xã Buôn Hồ để thẩm phán tiến hành hòa giải. Sau khi tòa hoà giải nhưng không thành, Hùng và chị Thuận ra ngoài hành lang nói chuyện.

khoi to doi tuong dam chet vo tai toa vi niu keo bat thanh
Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan công an

Lúc này, Hùng đề nghị vợ quay về đoàn tụ với gia đình, nhưng chị Thuận một mực từ chối nên xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn nóng giận, Hùng rút con dao Thái Lan mang theo trong người đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân gục xuống tại hiện trường.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng chị Thuận đã tử vong do thương tích quá nặng. Riêng Hùng đã bị bảo vệ tòa án giữ lại và giao cho công an xử lý.

Về nguyên nhân vụ việc, theo lời khai của Hùng tại cơ quan công an, giữa Hùng và chị Thuận xảy ra mâu thuẫn nên vợ bỏ nhà đi khoảng hơn 1 tháng nay. Sau đó, Hùng nhiều lần gọi vào máy vợ mình nhưng lại nghe tiếng đàn ông lạ nhấc máy. Đến ngày hòa giải tại tòa, Hùng mang theo dao để tìm người nghi là tình nhân của vợ mình để “xử” nhưng khi nói chuyện với chị Thuận, Hùng đã không kiềm chế dẫn đến án mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc