Khởi tố lái xe gây tai nạn khiến ba mẹ con chết thảm

15:20 | 14/05/2014

586 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 14/5, Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Hải về hành vi vi phạm các quy định an toàn giao thông đường bộ, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

>> Đi mua bánh sinh nhật, ba mẹ con chết thảm dưới gầm xe tải

Như PetroTimes đưa tin, Khoảng 16h30 ngày 11/5, tại Km28+300 quốc lộ 21B (thuộc địa phận thôn Thái Bình, xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 3 người tử vong.

Tài xế Nguyễn Ngọc Hải tại cơ quan công an - ảnh HP.

Vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Hoa đi xe máy mang biển kiểm soát 29N2-5917 lưu thông trên quốc lộ 21B (theo hướng Mỹ Đức - Hà Đông), chở đằng sau hai con nhỏ là cháu Trần Thùy Linh (7 tuổi) và Trần Tuấn Anh (1 tuổi). Khi chị Hoa đi đến địa phận thôn Thái Bình (xã Vạn Thái) đã va chạm với chiếc xe ô tô tải lưu thông cùng chiều, mang biển kiểm soát 29C-139.18 do Nguyễn Ngọc Hải điều khiển. Cú va chạm đã cuốn cả ba mẹ con chị Hoa vào gầm xe tải, khiến người phụ nữ 34 tuổi này tử vong tại chỗ. Hai cháu nhỏ cũng tử vong trên đường đi cấp cứu.

Được biết, hôm xảy ra tai nạn là ngày cháu Trần Tuấn Anh tròn 1 tuổi. Chiều cùng ngày, chị Hoa chở hai con nhỏ đi mua bánh gato để mừng sinh nhật cháu Tuấn Anh. Tuy nhiên, ba mẹ con người phụ nữ xấu số này chưa kịp đến cửa hàng bán bánh thì tai nạn thương tâm xảy ra.

Được biết, trước khi gây ra tai nạn với mẹ con chị Nguyễn Thị Hoa, xe tải do Nguyễn Ngọc Hải điều khiển đã va chạm với xe máy của chị Hà Thị Chi, tuy nhiên lái xe không dừng lại. Hải tiếp tục cho xe chạy được khoảng 300 mét thì đâm vào xe máy chở mẹ con chị Hoa.

T.Minh