Khách 'tố' nhân viên cây xăng trả thiếu tiền

08:00 | 10/12/2015

1,003 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự việc xảy ra tại cây xăng ở địa chỉ 313 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

vach mat nhan vien cay xang tra thieu tien khach

Xuất hiện thủ đoạn "móc túi công nghệ cao" ở cây xăng

Một thủ đoạn mới của các đối tượng trong kinh doanh xăng dầu vừa bị lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an Nghệ An vạch trần.

Chiều 8/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video dài gần 1 phút, ghi lại cảnh một nhân viên cây xăng ở địa chỉ 313 Trường Chinh (thuộc công ty Tân Phú Thái) cố tình trả thiếu tiền của khách.

Chủ nhân của video nói trên cho biết, đây là lần thứ 5 bị trả thiếu tiền ở cửa hàng này.

Trong video, người quay clip nói: "Tao đổ xăng ở đây 5 lần bị cả 5, tao mất tiền ở đây nhiều lần rồi. Thái độ mày đưa 4 tờ mày rút lại 1 tờ rất rõ ràng, vì trình mày còn rất kém. Tao để ý ông khác kỹ thuật hơn cơ...".

vach mat nhan vien cay xang tra thieu tien khach
Cây xăng số 313 Trường Chinh

Khi bị khách hàng phản ứng, nhân viên của cây xăng này vừa thanh minh vừa đưa thêm cho khách hàng 2 tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng mà không cần biết trước đó đã đưa bao nhiêu. Sau đó, người này tiếp tục đi bơm xăng cho khách hàng khác.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nhiều người tỏ thái độ tương tự và khuyến cáo nhau cảnh giác khi đổ xăng của địa chỉ này.

Chiều 9/12, trao đổi với PV báo điện tử PetroTimes, một đại diện cây xăng cho biết hiện chưa rõ nhân viên của cây xăng vi phạm gì, chưa biết mục đích tung video lên để làm gì.

“Ai dám khẳng định là nhầm hay gì, giờ chỉ có hai bên đối chứng với nhau thì mới biết được. Nếu em bị một lần (trả thiếu tiền - PV) thì em sẽ đề phòng chứ ai còn đến nữa, đúng không?” - người này cho biết.

Vị đại diện cây xăng cũng cho rằng: “Nếu bây giờ đi mua hàng, người ta trả tiền thì có đếm lại không? Nếu là em thì phải hỏi là ăn cắp kiểu gì. Đưa tiền cho em, em đếm như khi vào ngân hàng vậy. Nó là nguyên tắc, trả tiền cho em thì em phải kiểm tra”.

Theo tìm hiểu của PV, cây xăng này có 12 nhân viên bán hàng chia làm 3 ca. Người được cho là gian lận khi trả tiền cho khách hàng có tên Nguyễn Huy H. Sau khi xảy ra sự việc, nhân viên này cũng được yêu cầu viết bản tường trình.

Trong chiều 9/12, nhân viên này vẫn bơm xăng cho khách.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cây xăng này bị tố về việc nhân viên gian lận. Trước đó, đã có nhiều khách hàng tố cáo điều này.

Trong tháng 9 vừa qua, một nhân viên làm việc tại cây xăng này cũng bị sa thải vì gian lận tiền của khách.

Đây không phải lần đầu tiên người dân phát hiện tình trạng gian lận tại các cây xăng. Cơ quan chức năng cũng từng xử lý một cây xăng gian lận trên địa bàn Hà Nội.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Xuân Hinh