Kết cục buồn của cô gái miền Tây giúp người tình vận chuyển ma túy

10:43 | 24/08/2018

902 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Loan giúp người tình vận chuyển gói hàng chứa ketamine nặng 396,784g từ TP HCM ra Hà Nội thì bị cảnh sát bắt giữ và phải chôn vùi thanh xuân sau song sắt.
ket cuc buon cua co gai mien tay giup nguoi tinh van chuyen ma tuyRủ con đi bán ma túy, người cha "bình thản" nhận án tử
ket cuc buon cua co gai mien tay giup nguoi tinh van chuyen ma tuyBốn cô gái tham gia "tiệc" ma túy ở Sài Gòn bị bắt
ket cuc buon cua co gai mien tay giup nguoi tinh van chuyen ma tuy"Kiều nữ đất Cảng" giấu hơn 15 kg ma tuý, súng trong nhà

Lâm Thị Bích Loan (27 tuổi, ở tổ 3A, thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A, Hậu Giang) có khuôn mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, hồn nhiên. Nhưng số phận của cô gái trẻ này lại vô cùng long đong lận đận. Học hết lớp 9, Loan nghỉ học rồi xin mẹ lên Sài Gòn làm thuê. Nói là đi Sài Gòn, nhưng thực tế Loan lại ra tận Quảng Ninh để làm gái massage.

ket cuc buon cua co gai mien tay giup nguoi tinh van chuyen ma tuy
Lâm Thị Bích Loan.

Thời gian làm ở quán massage, Loan tình cờ quen với Nguyễn Sĩ Thắng (58 tuổi, ở TP Móng Cái, Quảng Ninh) là trùm ma túy đang bị công an truy nã. Cô gái trẻ này được người đàn ông lớn hơn 31 tuổi cưng chiều. Sau đó, Loan quyết định "giải nghệ" về Hậu Giang.

Về quê được một thời gian, Loan lên Sài Gòn xin đi làm thêm nhằm gột bỏ quá khứ làm lại cuộc đời. Đầu tháng 7/2017, lấy cớ nhớ người tình trẻ, Thắng vào Sài Gòn gặp Loan, hai người thuê nhà nghỉ trên đường Lê Hồng Phong ở với nhau.

Sau những tháng ngày mặn nồng, ngày 13/7/2017, Thắng chính thức ngỏ ý thuê Loan giúp hắn mang ma túy ra Hà Nội giao cho một thanh niên. Gã nói, sau khi giao hàng xong sẽ trả tiền công cho Loan 100 triệu đồng.

Do đang cần tiền, Loan đồng ý và làm theo hướng dẫn của người tình. Khoảng 17h cùng ngày, Loan đáp xuống sân bay Nội Bài, thuê taxi đến phố Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội) để giao hàng cho người đàn ông có số điện thoại mà Thắng đã nhắn. Chuẩn bị giao dịch thì Loan bị Công an quận Long Biên kiểm tra, bắt giữ.

Qua khám xét, số ma túy bọc giấy bạc thu được trong vali của Loan được xác định là ketamine có trọng lượng 396,784 gram. Trong điện thoại của Loan còn lưu giữ rất nhiều tin nhắn của cô với Thắng.

Hiện, Thắng là đối tượng đang trốn truy nã của Công an tỉnh Quảng Ninh, nên cơ quan điều tra quyết định tách phần tài liệu liên quan đến tên trùm này để điều tra, xử lý sau. Còn Loan bị truy tố về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy".

Đức Trọng (T/H)