Hưng Yên: Mẫu máu hai thiếu nữ tử vong có chất kích thích

15:51 | 27/06/2018

398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) vừa công bố kết quả xét nghiệm mẫu máu 2 thiếu nữ tử vong bất thường tại Hưng Yên. Theo đó, trong mẫu máu của hai tử thi đều có chất kích thích.
hung yen vu 2 thieu nu tu vong mau mau co chat kich thichHưng Yên: Hai thiếu nữ tử vong bất thường bên lề đường

Như PetroTimes đã đưa tin, đêm 19/6, trên địa bàn xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), người dân phát hiện thi thể hai thiếu nữ tử vong gần khu vực cầu vượt Yên Phú qua QL5B.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Yên Mỹ và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên đã có mặt để điều tra làm rõ. Qua công tác khám nghiệm và điều tra, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Thị T. (12 tuổi, ở xã Hoàn Long, Yên Mỹ) và Lê Thị N. (14 tuổi, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ).

hung yen vu 2 thieu nu tu vong mau mau co chat kich thich
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Qua công tác pháp y tử thi sơ bộ, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình để mai táng. Tuy nhiên, do không đồng tình với kết quả điều tra của cơ quan chức năng, chiều 20/6, gia đình nạn nhân N. đã đưa xe tang chở thi thể nữ sinh này đến Công an huyện Yên Mỹ.

Còn gia đình nạn nhân T. mang quan tài đến địa điểm xảy ra vụ việc, gây ách tắc giao thông kéo dài trên tỉnh lộ 381 và QL5. Sự việc đã lôi kéo khoảng 500 người dân tham gia. Một số đối tượng đã chống đối, cản trở lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ.

Liên quan đến vụ việc, ngày 25/6, Cơ quan CQĐT Công an huyện Văn Lâm cho biết, đã tạm giữ 6 đối tượng và đang hoàn tất hồ sơ, thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố các đối tượng quá khích về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, kết quả xét nghiệm ban đầu từ Viện Khoa học Hình sự cho thấy, thi thể hai em Nguyễn Thị T. và Lê Thị N. đều có chất kích thích.

Trọng Đức