Họp kín về vụ cá chết hàng loạt ở biển miền Trung

17:10 | 27/04/2016

1,395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 27/4, Bộ TN&MT đã có buổi họp kín giữa các bộ ngành với các nhà khoa học về nguyên nhân cá chết hàng loạt ở ven biển miền Trung để chuẩn bị cho báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ.

Ghi nhận của PV tại Bộ TN&MT, ông Nguyễn Ngọc Văn - Trưởng phòng phụ trách báo chí cho biết, chiều nay 27/4, bộ sẽ không tổ chức cuộc họp báo. Đây là chỉ là buổi họp giao ban bình thường.

Tuy nhiên, vị đại diện này cũng cho biết, trong buổi giao ban sẽ bàn bạc và đánh giá về nguyên nhân cá chết hàng loạt tại vùng ven biển miền Trung (từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế).

hop kin vu ca chet hang loat o bien mien trung
Bộ trưởng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp kín chiều 27/4

Trả lời trên báo Dân Trí chiều nay, ông Võ Tuấn Nhân - Thứ trưởng Bộ Tài nguyên - Môi trường (người được Bộ trưởng Bộ TN&MT giao nhiệm vụ đứng đầu đoàn công tác tìm hiểu nguyên nhân cá chết) khẳng định, đây là cuộc họp kín giữa các bộ ngành với các nhà khoa học để chuẩn bị cho báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ.

Trong ngày mai (28/4), Bộ TN&MT sẽ thông tin đến báo chí về nội dung của buổi họp. 

hop kin vu ca chet hang loat o bien mien trung
Họp kín nên nhiều phóng viên đã ra về

Cuộc họp này do Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà chủ trì. Trong đó, có đại diện các bộ của 7 bộ tham gia gồm Nông nghiệp, Công Thương, Y tế, Khoa học... cùng Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Hiện, dư luận đang hết sức quan tâm đến kết luận cuối cùng về nguyên nhân khiến cá chết hàng loạt.

Đức Thuận

VTC News