Honda CR-V bốc cháy giữa trưa tại Nam Định

06:59 | 20/05/2019

437 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc CR-V đời mới, nhập khẩu từ Thái Lan, bốc cháy khi đang đỗ dưới trời nắng tại Nam Định.

Trưa 19/5, hình ảnh Honda CR-V tại Nam Định bị cháy được chia sẻ trên mạng xã hội. Một số người dân nơi xảy ra sự việc cho biết xe phát hoả từ khu vực bên phụ, dù đang đỗ và tắt máy. Khi đó, không có người ngồi trong xe.

Honda CR-V bốc cháy giữa trưa tại Nam Định
Honda CR-V cháy tại Nam Định. Ảnh: OFFB

Theo CSGT thành phố Nam Định, chủ xe cho biết đang ngủ trong nhà thì xe bốc cháy. Ông Trần Huy Tài, chủ tịch phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định cho biết đã nghe thông tin về vụ cháy xe xảy ra tại tổ 22 phường này. Chủ xe có hộ khẩu thường trú tại phường.

Người dân cùng lính cứu hoả đã tiếp cận dập lửa. Tuy nhiên, trong thời tiết nắng nóng, ngọn lửa vẫn khiến một nửa phần đầu xe, sườn xe, bảng táp-lô bên hư hỏng nặng. Tại khoang máy, nhiều chi tiết bắt lửa cháy rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy chưa được xác định. Các chuyên gia kỹ thuật ôtô cho biết, nếu xe không có sự cố kỹ thuật, việc bản thân các chi tiết trên xe cháy, nổ do thời tiết nóng là gần như không thể xảy ra bởi các xe sản xuất đều được thử nghiệm dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt hơn ở Việt Nam rất nhiều.

Honda CR-V bốc cháy giữa trưa tại Nam Định
Nội thất xe hư hỏng do cháy. Ảnh: OFFB

Chiếc Honda CR-V bị cháy là đời mới nhất đang bán tại Việt Nam. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Crossover Nhật Bản hiện có giá niêm yết từ 983 triệu đến 1,083 tỷ đồng.

Theo VNE

Xe khách bốc cháy dữ dội khi vừa được sửa chữa
Hải Phòng: Xe khách giường nằm cháy rụi trên cầu Bính
Ôtô khách giường nằm bốc cháy dữ dội giữa phố Sài Gòn
Xe ôtô biển Hà Nội bốc cháy ở Thanh Hóa
Ôtô bốc cháy ngùn ngụt khi đang chạy trên đường
Cháy gara, hai ôtô bị thiêu rụi
Bắc Giang: Xe tải cháy dữ dội trên cầu Xương Giang