Thái Bình:

Hỗn chiến, một "hảo hán" bị đâm thủng tim

20:52 | 21/03/2014

4,285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lúc 7h30 sáng 21/3, tại khu vực dãy ki-ốt cho thuê trên đường Trần Thủ Độ (phường Tiền Phong, TP Thái Bình) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai tốp thanh niên. Hậu quả, một người bị đâm thủng tim, tử vong.

Theo một người dân sống tại khu vực này, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có khoảng 4-5 thanh niên cầm dao, kiếm, tuýp nước lao vào nhau đâm chém hỗn chiến. Một thanh niên chạy được một đoạn lên chợ cách đó vài chục mét thì gục xuống. Sau khi thấy nạn nhân đã gục, nhóm thanh niên lên xe taxi đi mất.

Cũng theo người dân này thì vụ việc xảy ra rất nhanh. Do còn sớm nên đoạn đường này khá vắng vẻ. Người dân thấy đâm chém kêu ầm lên, nhưng ai cũng sợ không dám ra. Mãi khi nhóm côn đồ kia đi rồi mới dám ra ngoài.

Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu do bị dao đâm thủng tim, mất máu nhiều.

Người dân tò mò kéo đến hiện trường

Nạn nhân được xác định là Vũ Đồng Thanh Tùng (SN 1991, trú tại phường Trần Lãm). Theo người dân thì Tùng cũng thuộc thành phần “bất hảo” tại địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường vụ việc. Cơ quan công an cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân tử vong. Rất đông người dân tò mò đã đến hiện trường theo dõi việc khám nghiệm hiện trường.

Chiều cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án “giết người”, đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân giữa hai nhóm thanh niên nên 2 nhóm này đã hẹn đánh nhau. Theo người dân thì có thể mâu thuẫn này liên quan đến việc buôn bán ma túy. Dãy ki-ốt này vốn là khu vực rất phức tạp, quy tụ nhiều thành phần đến đây thuê.

Thục Quyên