Hoà Bình:

Hoãn phiên xử vụ 8 người chết khi chạy thận do luật sư vắng mặt

11:17 | 07/05/2018

248 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do luật sư bào chữa cho 3 bị cáo cũng như đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình vắng mặt, nên chủ tọa Nghiêm Hoài Anh quyết định hoãn phiên toà xét xử vụ án liên quan đến 8 người chết khi chạy thận.

Sáng 7/5, phiên xử vụ án 8 người chết khi chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình bước vào ngày làm việc đầu tiên. Mở đầu phiên xử, luật sư Nguyễn Hoàng Trung - người đại diện bảo vệ quyền và nghĩa vụ hợp pháp cho các bị hại đề nghị hoãn phiên toà do vắng mặt đại diện Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình và các luật sư bào chữa cho các bị cáo.

hoan phien xu vu 8 nguoi chet khi chay than do luat su vang mat
Các bị cáo tại phiên tòa.

Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP Hoà Bình giữ quyền công tố tại phiên toà nêu ý kiến, do sự vắng mặt của các luật sư bào chữa bị cáo, người liên quan, do đó đề nghị hoãn phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho những người liên quan.

Sau khi lắng nghe ý kiến của các bị cáo, bị hại, người đại diện hợp pháp cho những người liên quan, chủ tọa phiên toà Nghiêm Hoài Anh công bố quyết định việc hoãn phiên toà vì thiếu luật sư bào chữa cho các bị cáo và đại diện Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình. Đồng thời cũng cho biết, phiên toà sẽ được xét xử vào ngày 15/5 tới tại Toà án Nhân dân TP Hoà Bình.

X.H