Hỏa hoạn gần sân bay Tân Sơn Nhất

16:50 | 22/03/2016

753 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộn khói từ bãi phế liệu bốc lên cao khiến một số phương tiện thông tin đại chúng nhầm lẫn là cháy bãi gửi xe gần sân bay Tân Sơn Nhất. 
chay bai xe gan san bay tan son nhat la bia dat
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Khoảng 14h30 ngày 22/3, một cột khói đen bốc cao công trình xây dựng nằm cạnh tòa nhà C.T Plaza (đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM), không thuộc phạm vi sân bay Tân Sơn Nhất.

Vị trí cháy được xác định nằm đối diện với đường rẽ vào sân bay. Đoạn clip được một số người dân quay lại và tung lên mạng khiến 1 số phương tiện thông tin đại chúng đăng lại rồi nhầm lẫn là cháy bãi xe gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhận tin, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 lập tức có mặt tại hiện trường và xác định chỉ là vụ cháy đống rác phế liệu. Cuộn khói bốc cao có khả năng đe dọa tầm nhìn của các tàu bay khi cất và hạ cánh.

Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình chữa cháy mini kết hợp với nước để dập tắt đám cháy. Khi lực lượng PCCC quận 11 đến nơi thì đám cháy đã được dập. 

chay bai xe gan san bay tan son nhat la bia dat

Xây thêm nhà ga ở sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM sẽ được xây thêm một khu nhà ga có công suất khoảng 10 triệu lượt hành khách/năm.

chay bai xe gan san bay tan son nhat la bia dat

Giải pháp giảm kẹt xe ở sân bay Tân Sơn Nhất

Cấm xe 2 bánh lưu thông vào khu vực nhà ga quốc tế, cấm xe các loại lưu thông trên đường A1, Hồng Hà, Trường Sơn... nhằm giảm kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.

chay bai xe gan san bay tan son nhat la bia dat

Du khách gặp nạn trong sân bay Tân Sơn Nhất

Nhiều người đang làm thủ tục tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất hoảng hốt khi phát hiện một du khách nam người nước ngoài rơi từ tầng 2 xuống bồn hoa. Nạn nhân bị thương nặng và đang được cấp cứu.

Đại Nhân