Hồ Ngọc Hà phủ nhận chia sẻ về đại gia kim cương

18:00 | 04/06/2015

36,357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hồ Ngọc Hà đang là tâm điểm của dư luận trong những ngày qua vì những tin đồn liên quan tới việc cô là “người thứ ba” chen vào gia đình của một đại gia đã có vợ và 3 con nhỏ.

Hơn nữa, có tin tức cho rằng con thứ ba của vị đại gia này chỉ mới được 8 tháng tuổi, khiến nhiều người quy kết rằng mối quan hệ của Hà Hồ và người này được bắt đầu khi cô vợ mang bầu.

Giữa “tâm bão” scandal và những tin đồn thất thiệt, mới đây Hồ Ngọc Hà đã thực hiện cuộc phỏng vấn mới một tạp chí, khẳng định rằng cô và vị đại gia kia chỉ có quan hệ bạn bè đồng thời giãi bày về những áp lực khi phải sống dưới sự 'quan tâm' đặc biệt của công chúng dành cho mình.

Tuy nhiên, sau khi có những ồn ào xoay quanh cuộc phỏng vấn, ngày hôm qua, fanpage chính thức của Hà Hồ lên tiếng khẳng định đến giờ phút này cô chưa từng có phát ngôn nào cả.

Cụ thể, bài đăng trên fanpage cho biết: “Có khá nhiều fan hỏi về những bài báo đăng tin sis Hà trả lời phỏng vấn. Xin được chia sẻ với cả nhà là đến giờ sis Hà chưa có bất kỳ phát ngôn hay phát biểu gì hết nhé. Mọi người an tâm, sis Hà vẫn đang rất bận rộn với những lịch diễn và công việc dày đặc, nhưng cũng sẽ dành thời gian thu âm 1 ca khúc ballad mới tinh dành tặng mọi người trong thời gian sớm nhất”.

Sao Hoa ngữ được Hollywood vinh danh

Sự kiện in dấu tay, chữ ký của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, đạo diễn loạt phim Fast & Furious - Lâm Nghệ Bân (Justin Lin) được tổ chức tại Nhà hát Trung Quốc tại Hollywood.

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn Lâm Nghệ Bân

Đây là vinh dự lớn lao với hai diễn viên. Cho đến thời điểm này, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là hai nghệ sĩ Đại lục đầu tiên có vinh dự. Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ chỉ có ba nghệ sĩ gạo cội được lưu dấu tay: Thành Long, Phùng Tiểu Cương và Ngô Vũ Sâm. Họ đều là những tên tuổi hàng đầu, có tầm ảnh hưởng quốc tế.

Trần Bảo Sơn mua siêu xe tặng con gái 

Dù Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đã ly hôn nhưng cả hai luôn dành tình yêu thương vô bờ bến cho Bảo Tiên. Họ hết sức yêu chiều cô con gái cưng và thường mua tặng Bảo Tiên nhiều món quà giá trị. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trần Bảo Sơn vừa đăng ảnh con gái Bảo Tiên đang đứng cạnh siêu xe kèm chú thích: "Quà mới cho con gái" khiến nhiều người tò mò. 

Bảo Tiên bên siêu xe bạc tỷ

Được biết, chiếc xe Porsche Trần Bảo Sơn vừa chia sẻ có giá khá cao và có thể đây là "phần thưởng" Bảo Sơn tự tặng mình sau những ngày làm việc chăm chỉ, vất  vả trong thời gian qua. Sau gần 1 năm chia tay Trương Ngọc Ánh, cuộc sống của Trần Bảo Sơn dường như rất bình lặng. Anh liên tục tham gia nhiều dự án phim khác nhau và khi có thời gian rảnh rỗi anh thường xuyên chăm sóc, đưa con gái Bảo Tiên đi chơi. Hai bố con Bảo Sơn vừa có chuyến đi nghỉ thú vị cùng nhau ở Singapore.

Anh Anh (tổng hợp)