"Hiệp sĩ" Nguyễn Văn Minh Tiến bị tạm giữ xe?

19:00 | 02/10/2015

5,816 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiếc xe gắn máy của hiệp sĩ Minh Tiến đã bị thay đổi kết cấu, đôn dên và gắn còi hụ được một thanh niên khác điều khiển gây ra vụ tai nạn giao thông. 
hiep si nguyen van minh tien bi tam giu xeBộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ “hiệp sĩ” Minh Tiến bị tố lừa đảo
hiep si nguyen van minh tien bi tam giu xeHiệp sĩ Minh Tiến từng “vu khống” chuyện nợ tiền cho Công an (!?)
hiep si nguyen van minh tien bi tam giu xe"Hiệp sĩ" Minh Tiến bán 1 lô đất cho 2 người nhưng khẳng định chỉ làm… cò (!?)
hiep si nguyen van minh tien bi tam giu xe
Xe gắn máy do "hiệp sĩ" Nguyễn Văn Minh Tiến đứng tên.

Ngày 1/10, Công an quận Tân Phú (TP HCM) vẫn đang tạm giữ xe của “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Minh Tiến để xử lý về hành vi vi phạm giao thông gây thương tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 20/9, Huỳnh Văn Linh (SN 1996) điều khiển xe gắn máy biển số 59E1-411.00 lưu thông trên đường Nguyễn Xí (phường Tân Quý, quận Tân Phú) với tốc độ cao.

Đến trước số nhà 184 Nguyễn Xí, Linh tông trực diện vào ông Nguyễn Văn Khuynh đang đi bộ trên đường.

Vụ tai nạn làm ông Khuynh bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương đùi. Nhận tin báo, Đội CSGT Công an quận Tân Phú có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Linh được xác định điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, chưa xuất trình giấy phép lái xe và có dấu hiệu vi phạm luật giao thông.

Phương tiện xe gắn máy được đưa về Đội CSGT Công an quận Tân Phú để làm rõ. Cơ quan chức năng đã yêu cầu Linh đến Đội CSGT để xử lý vụ việc nhưng chưa trình diện. Qua xác minh, xe gây tai nạn đang do Nguyễn Văn Minh Tiến - người được mọi người một thời gắn cho danh xưng “hiệp sĩ” đứng tên.

Xe này được đăng ký lần đầu vào ngày 20/10/2006. Đội CSGT quận Tân Phú cũng đã mời “hiệp sĩ” Minh Tiến lên để làm việc nhưng đến nay vẫn “bặt vô âm tín”. Chiếc xe nói trên có dấu hiệu đôn dên, thay đổi kết cấu bánh nhỏ, gắn còi hụ.   

Hưng Long

Năng lượng Mới