Hết tiền, dụ bạn gái đi bán dâm

09:01 | 08/03/2014

2,142 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/3, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Văn Tuấn để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Qua công tác nắm tình hình tội phạm, Công an quận Đống Đa phát hiện tại nhà nghỉ Hoàng Yến (ở phường Quang trung, Đống Đa) xuất hiện một số khách thuê phòng có biểu hiện hoạt động mua bán mại dâm. Ngày 4/3, Công an quận Đống Đa triệu tập các vị khách này đến trụ sở công an quận để làm việc. Danh tính các vị khách được xác định là Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Thị Ngân H. và Hà Ngọc M.

Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan công an.

Các đối tượng khai nhận, Tuấn và H. quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 9/2, Tuấn cùng bạn gái thuê đến nhà nghỉ Hải Yến thuê một phòng rồi chung sống với nhau như vợ chồng. Để có tiền tiêu xài, Tuấn bảo H. đi bán dâm. Sau đó Tuấn nhờ người chụp ảnh bạn gái đăng lên trang mạng xã hội câu khách mua dâm. Mỗi khi có khách liên hệ “giải trí”, H. đều yêu cầu đến nhà Hải Yến giao dịch. Giá mua vui là 400.000 đồng/lượt.

Bạn gái của Tuấn bán dâm từ ngày 20/2 đến ngày 2/3 thì một người bạn cùng quê Thái Nguyên với H. là Hà Ngọc M. nhờ cho đi bán dâm cùng. Sau đó M. đến thuê một phòng của nhà nghỉ Hải Yến để ở với mục đích phục vụ bám dâm. Khi có khách yêu cầu, Tuấn điều M. đi bán dâm với giá 400.000 đồng. Số tiền này, Tuấn hưởng 200.000 đồng. Trong khoảng thời gian từ 21h đến 24h ngày 3/3, Tuấn điều M. bán dâm 3 lần.

Nguyễn Văn Tuấn khai nhận, muốn được chung sống với H. nhưng do không có tiền tiêu nên nảy sinh ý định bảo bạn gái đi bán dâm.

T.M