Hàng trăm quái xế đại náo khu vực Cầu Voi

12:05 | 02/09/2016

317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng trăm quái xế tụ tập, la ó, nẹt pô xe hơn 1 tiếng đồng hồ tại khu vực Cầu Voi khiến người đi đường hoảng hốt.
hang tram quai xe dai nao khu vuc cau voi
Các thanh niên tụ tập, điều khiển xe gắn máy nẹt pô trên đường.

Khoảng 2h ngày 2/9, người dân sống đoạn Quốc lộ 1, thuộc khu vực Cầu Voi (ấp 5 và 6, xã Nhị Thanh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) hoảng hốt thức giấc do nghe tiếng hàng trăm xe gắn máy nẹt pô xe trên đường. Các đối tượng thanh niên la ó, gây ồn ào kéo dài hơn 1 tiềng đồng hồ.

Nhiều người dân tò mò quan sát nhóm thanh niên thì thấy quy tụ xe gắn máy từ TP HCM, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai… Các nhóm thanh niên đậu kín mặt đường, xuất phát từ Bưu điện Cầu Voi đến đèn tín hiệu giao thông rồi trở ngược về ngã ba Bình Ánh (ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa).

Người đi đường thấy các thanh niên “diễu phố” nên hoảng sợ đành tấp vào sát lề đường để tránh mang vạ. Một số người dân gọi điện trình báo cho lực lượng CSGT tỉnh Long An, Cảnh sát 113, Công an Thủ Thừa đến hỗ trợ giải tán đám đông nhưng không được đáp ứng.

Gần 3h cùng ngày, Công an xã cùng một số Công an viên có mặt nhưng nhóm thanh niên quá đông nên chỉ đứng quan sát, ghi nhận sự việc.

hang tram quai xe dai nao khu vuc cau voi

Thủ tướng yêu cầu ngăn chặn nạn đua xe trái phép

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện số 1502/CĐ-TTg về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2016-2017.

hang tram quai xe dai nao khu vuc cau voi

Người đàn ông lao vào đoàn đua xe đạp gây tai nạn kinh hoàng

Hôm 17/7, một cuộc đua xe đạp ở tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc đã kết thúc không như mong đợi sau khi một người đàn ông bất ngờ chạy ngang qua đường và va chạm với các tay đua gây nên tai nạn kinh hoàng. Người này được cho rằng có các dấu hiệu của bệnh tâm thần và bị cảnh sát địa phương bắt giữ sau đó.

hang tram quai xe dai nao khu vuc cau voi

200 quái xế gây náo loạn đại lộ ở TP HCM

Cơ quan chức năng tiến hành truy xét, bắt giữ hàng chục quái xế tổ chức và tham gia đua xe trên đại lộ Võ Văn Kiệt.

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc