Hám của lạ, bị người chuyển giới cuỗm dây chuyền 700 triệu đồng

07:00 | 05/05/2013

3,994 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau khi chuyển giới từ nam sang nữ, Kiên lấy tên Hà Phương rồi hành nghề “đạo chích” bằng cách tán tỉnh những lái xe “ham của lạ” rồi trộm đồ.

Công an phường Liễu Giai (quận Ba Đình, TP Hà Nội), đang tạm giữ đối tượng Đỗ Thanh Kiên (31 tuổi, ở thôn Ninh Hà, xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Hành nghề "đạo chích" bằng cách chuyển giới để gạ tình đàn ông ham của lạ. (Ảnh minh họa)

 

Theo cơ quan điều tra, Đỗ Thanh Kiên là đối tượng đã chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ và còn có tên gọi khác là Hà Phương.

Trước đó, vào trưa ngày 2/5, anh Nguyễn Đức Tuấn (ở quận Ba Đình) là lái xe ô tô, có đỗ xe ô tô ở khu vực ngõ 19 Liễu Giai thì Kiên gõ cửa xe xin vào trong xe ngồi làm quen và được vị lái xe này chấp thuận.

Sau khi vào xe trò chuyện, Kiên vờ ôm hôn anh Tuấn. Lợi dụng lúc anh Tuấn sơ hở, Kiên đã trộm một sợi dây chuyền vàng có mặt đá quý trị giá tới 700 triệu đồng. Khi phát hiện, anh Tuấn đuổi theo lấy lại nhưng không kịp.

Sau khi nhận trình báo, Công an  phường Liễu Giai đã phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về TTXH (Công an quận Ba Đình) kiểm tra và phát hiện Kiên đang ở hồ Thiền Quang nên đã mời đối tượng về công an phường đấu tranh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Kiên đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và giao nộp lại một mặt dây chuyền và số tiền 200 triệu đồng do bán sợi dây.

 

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc