Hải Phòng: Sát hại vợ dã man rồi nhắn tin thông báo cho mẹ

08:33 | 10/07/2016

607 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào thời điểm xảy án mạng, mẹ đẻ của hung thủ là bà Nguyễn Thị Hằng (SN 1958) nhận được tin nhắn của con trai với nội dung đã giết chết vợ mình và giục bà về ngay.

hai phong sat hai vo da man roi nhan tin thong bao cho me

Hai cháu nhỏ thiệt mạng vì chú họ "ngáo đá"

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Hồng (ở xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) về hành vi giết người.

Thông tin từ Công an quận Lê Chân (TP. Hải Phòng) cho hay, vào ngày 7/7 trên địa bàn quận đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Trần Thị Hương (SN 1991, trú tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Kết luận ban đầu của cơ quan công an đã xác định hung thủ chính là chồng của nạn nhân – đối tượng Nguyễn Thanh Tùng ( SN1985).

Theo lời kể của bà Hằng – mẹ đẻ Tùng, thì khi đang bán hàng ăn bà nhận được tin nhắn của con trai cho biết đã giết chết vợ mình và giục bà về ngay. Bà Hằng lập tức cùng chồng về nhà thì phát hiện con dâu là chị Trần Thị Hương đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

hai phong sat hai vo da man roi nhan tin thong bao cho me
Đối tượng Tùng tại cơ quan công an

Khám khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định, nạn nhân chết do nhiều vết đâm vào vùng cổ, cổ tay bị cứa.

Tại hiện trường, những hàng xóm xung quanh kể rằng khi mọi người nghe thấy tiếng kêu thất thanh chạy sang thì thấy chị Hương nằm gục trên vũng máu, hai cổ tay bị cứa sâu, cổ có nhiều vết đâm.

Còn Tùng thì ngồi bên cạnh với vẻ mặt đờ đẫn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tùng đã khai nhận chính y đã ra tay sát hại vợ mình. Được biết, Tùng và chị Hương đã về sống với nhau được 3 năm và có một con trai. Tùng là đối tượng nghiện ma túy, thường xuyên gây gổ đánh đập vợ con và cả những người xung quanh.

Hiện cơ quan điều tra đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án.

Tiểu Bảo