Hà Nội: Hai cô gái 'đại chiến' tại quán mỳ cay

20:53 | 11/09/2016

1,115 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cho rằng đối phương "nhìn đểu", hai cô gái còn rất trẻ và xinh đẹp đã lao vào đánh nhau ngay tại quán ăn...

Ngày 11/9, Công an phường Trung Liệt (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả giữa hai cô gái trẻ tại quán mỳ cay trên địa bàn.

Cụ thể, tối 10/9, Công an phường nhận được tin báo về một vụ xô xát giữa hai cô gái đã xảy ra tại quán ăn Mỳ (phố Yên Lãng, phường Trung Liệt) khiến một người bị thương.

hai co gai dai chien tai quan my cay
Hai cô gái đánh nhau tại quán ăn dù được rất nhiều người can ngăn.

Vào thời điểm xảy ra vụ ẩu đả, một phụ nữ mặc áo màu vàng đi cùng gia đình, trong đó có trẻ con và người phụ nữ còn lại mặc áo màu đen đi cùng một người bạn ngồi ở hai bàn khác nhau. Trong lúc cả hai người đang ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen “nhìn đểu”, nên nói một câu xúc phạm.

Không thua kém, cô gái áo đen cũng có những lời lẽ phản ứng lại khá gay gắt. Sự việc trở nên căng thẳng dẫn đến xô xát. Hai cô gái đã dùng bát đũa, cốc chén của nhà hàng để tấn công nhau. Nhiều thực khách tại quán xông vào can ngăn cũng bị "vạ lây" khi bát đũa, cốc chén "bay" trúng. Sự việc xảy ra khiến một nhân viên quán mỳ bị bỏng nặng.

Không dừng lại, cả hai cô gọi điện cho người nhà đến hỗ trợ. Thấy người nhà của cô gái áo vàng kéo đến đông, chủ quán lập tức đóng cửa để tránh căng thẳng.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Trung Liệt đã có mặt để giải quyết vụ việc. Theo lãnh đạo Công an phường Trung Liệt, cả hai cô gái còn khá trẻ, xinh xắn.

T.M