Hà Nội: Trộm đục két sắt, lấy đi tài sản hơn 8 tỉ đồng

14:20 | 20/07/2019

863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/7, Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra vụ trộm ở một căn hộ thuộc KĐT Ciputra lấy đi lượng tài sản trị giá hơn 8 tỉ đồng.
trom duc ket sat lay di hon 8 ti dong o kdt ciputraNhà của ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập lấy tài sản trị giá 5 tỷ đồng

Thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào sáng 19/7, tại một căn hộ thuộc tòa nhà P2, khu đô thị Ciputra (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người đàn ông Hàn Quốc mở cửa để một phụ nữ vào dọn dẹp phòng thì tá hỏa phát hiện cửa căn hộ có dấu hiệu bị đột nhập trái phép.

Bên trong nhà, kẻ gian đã lật ngược chiếc két sắt trong phòng ngủ để cậy phá từ phần đáy, lấy đi toàn bộ tài sản bên trong.

Hiện trường để lại quanh khu vực khá bừa bộn do vật liệu bị đục phá rơi ra. Những khu vực còn lại trong căn hộ gần như không bị xáo trộn nhiều.

Được biết, người thuê căn hộ là ông Lee Gong Myung (sinh năm 1968, quốc tịch Hàn Quốc). Từ đầu tháng 7/2019, ông đã rời Việt Nam để giải quyết công việc cá nhân.

Nhận được thông tin về vụ trộm, người trợ lý của ông tại Việt Nam đã có mặt để thông báo cho chủ nhà và cơ quan công an.

Ông Lee Gong Myong đã thông tin với người trợ lý của mình về số tiền và tài sản bên trong két tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng: gồm khoảng 1 tỷ đồng Việt Nam, 15.000 Nhân dân tệ, 4 đồng hồ trị giá khoảng 7 tỷ đồng và 10 chỉ vàng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Xuân Đỉnh và Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt để điều tra, lấy lời khai các nhân chứng.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc