Hà Nội: Tạm giữ hình sự tài xế lùi xe tải khiến 3 mẹ con tử vong

18:16 | 31/05/2018

1,330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 31/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Bùi Tuấn Anh (26 tuổi, ở huyện Phù Ninh, Phú Thọ) để điều tra làm rõ về vụ tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong.

Bùi Tuấn Anh là người đã điều khiển chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29C-499.02 lùi trúng 3 người trong gia đình Nguyễn Văn Hoàng (27 tuổi, ở xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) khi họ đang ngồi trên xe máy.

ha noi tam giu hinh su tai xe lui xe tai khien 3 me con tu vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, Bùi Tuấn Anh đã đến Công an phường Phúc Diễn để trình diện.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 31/5, Bùi Tuấn Anh điều khiển xe tải gắn cẩu tự hành mang biển kiểm soát 29C-499.02 lưu thông trên đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm). Trong lúc lùi xe, do không quan sát nên Bùi Tuấn Anh đã lùi trúng xe máy do anh Nguyễn Văn Hoàng cầm lái, phía sau chở vợ đang mang thai tháng thứ 8 và con gái nhỏ 3 tuổi.

Hậu quả, 3 người ngồi trên xe máy bị cán lọt vào gầm xe tải. Vợ của anh Hoàng sau khi sinh non đã tử vong. Hai con của anh Hoàng trong đó có bé trai mới chào đời cũng tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

X.H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc