Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên ở hồ Linh Đàm

21:38 | 05/06/2015

886 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nắng nóng, nam thanh niên ra hồ Linh Đàm tắm nhưng không thấy về. Sau gần 1 ngày mất tích, người dân đã phát hiện xác nổi trên mặt nước.

Khoảng 17h ngày 5/6, người dân đi tập thể dục quanh khu vực hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hốt hoảng khi nhìn thấy xác nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

Bờ hồ Linh Đàm, nơi nạn nhân xấu số được trục vớt lên bờ.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Hoàng Liệt đã có mặt tại hiện trường, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành trục vớt nạn nhân xấu số lên bờ.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, nạn nhân khoảng 35 tuổi, hiện đang sống tại Chung cư VP1 - Linh Đàm (phường Hoàng Liệt). Nạn nhâm đã có vợ và hai con nhỏ. Họ mới chuyển về đây sinh sống chưa đầy một tháng.

Theo người nhà nạn nhân, chiều 4/6 thanh niên này ra hồ Linh Đàm tắm nhưng sau đó không thấy về nên gia đình tổ chức đi tìm và trình báo chính quyền sở tại.

Được biết, đây không phải là trường hợp đuối nước đầu tiên xảy ra tại hồ Linh Đàm. Mặc dù quanh hồ có biển cảnh báo nguy hiểm, nhưng do thời tiết nắng nóng nên rất nhiều người bất chấp tính mạng vẫn coi đây là nơi lý tưởng để tắm.

T.Minh (Năng lượng Mới)