Hà Nội: Phát hiện 2 thanh niên tử vong trên phố lúc rạng sáng

10:59 | 29/06/2018

376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng 29/6, người dân đi qua phố Trung Kính (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện 2 nam thanh niên nằm bất động trên đường nên báo lực lượng chức năng.
ha noi phat hien 2 thanh nien tu vong tren pho luc rang sangThiếu nữ tử vong vì chạy xe theo đoàn đua quanh hồ Hoàn Kiếm
ha noi phat hien 2 thanh nien tu vong tren pho luc rang sangNam thanh niên đi xe máy tử vong sau va chạm với ôtô biển xanh

Khoảng 3h ngày 29/6, người dân đi qua số nhà 75 phố Trung Kính (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), tá hỏa phát hiện 2 nam thanh niên nằm bất động với vết thương ở đầu.

ha noi phat hien 2 thanh nien tu vong tren pho luc rang sang
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn - ảnh DT.

Tại hiện trường, một người nằm trên vỉa hè, một người dưới lòng đường, gần đó là chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29T1-771.59.

Ngay sau đó, người dân gọi cấp cứu và thông báo cho lực lượng chức năng địa phương. Tuy nhiên, hai nam thanh niên được xác nhận đã tử vong trước đó.

ha noi phat hien 2 thanh nien tu vong tren pho luc rang sang
Gần nơi 2 thanh niên tử vong có một chiếc xe máy hiệu SH - ảnh DT

Liên quan đến vụ việc trên, sáng cùng ngày, lãnh đạo phường Trung Hoà xác nhận và cho biết đã xác định được danh tính 2 nạn nhân, cả 2 đều 23 tuổi, quê ở Thái Bình.

ha noi phat hien 2 thanh nien tu vong tren pho luc rang sang
Hiện trường xảy ra vụ việc sáng nay.

Nguyên nhân cụ thể chưa được xác định, nhưng một số người dân cho biết có thể 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, phóng xe với tốc độ cao đâm vào cột điện trước nhà nên xảy ra tai nạn. Sáng nay, người thân của 2 nạn nhân đã đến hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

DT