Hà Nội: Phân luồng giao thông trên cầu Vĩnh Tuy
Theo đó, trên cầu Vĩnh Tuy mới, người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi một chiều theo hướng từ Hai Bà Trưng đi Long Biên, được phân làn phương tiện theo hướng: 3 làn xe cơ giới - làn cạnh dải phân cách giữa với chiều rộng 3,75m/mỗi làn, tốc độ khai thác tối đa 60km/h; 1 làn xe hỗn hợp (xe máy và xe thô sơ) - làn cạnh lan can phải cầu với chiều rộng làn 4,8m, tốc độ khai thác tối đa 40km/h.
![]() |
| Cầu Vĩnh Tuy đã được hoàn thành và dưa vào sử dụng. |
Phân chia làn xe cơ giới với làn xe hỗn hợp bằng dải phân cách cứng và hệ thống biển báo hướng dẫn phân làn xe trên giá long môn.
Người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi 1 chiều hướng từ Hai Bà Trưng đi cầu Vĩnh Tuy mới qua 3 nhánh lên cầu.
Cụ thể, đi từ đường đê Nguyễn Khoái theo hướng từ cầu Thanh Trì về cầu Vĩnh Tuy rẽ phải vào nhánh cầu CV1B với bề rộng làn xe 6m; đi theo đường đê Nguyễn Khoái, hướng từ cầu Chương Dương về cầu Thanh Trì muốn đi Long Biên rẽ phải theo nhánh CV1A lên cầu Vĩnh Tuy - Giai đoạn 2 với bề rộng làn xe 7m; đi từ đường Minh Khai và cầu cạn trên cao Vành đai 2 muốn đi Long Biên sẽ đi thẳng lên cầu Vĩnh Tuy - giai đoạn 2.
Trên cầu Vĩnh Tuy cũ (cầu Vĩnh Tuy - giai đoạn 1), người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi một chiều trên mặt cầu theo hướng từ Long Biên đi Hai Bà Trưng, được phân làn phương tiện theo hướng như sau:
3 làn xe cơ giới - làn cạnh dải phân cách giữa với chiều rộng làn 3,75m/mỗi làn, tốc độ khai thác tối đa 60km/h; 1 làn xe hỗn hợp (xe máy và xe thô sơ) - làn cạnh lan can phải cầu với chiều rộng làn 4,8m, tốc độ khai thác tối đa 40km/h.
Phân chia làn xe cơ giới với làn xe hỗn hợp bằng dải phân cách cứng và hệ thống biển báo hướng dẫn phân làn trên giá long môn.
Tại khu vực nút giao Phố Trạm - đường Đàm Quang Trung (quận Long Biên): Cấm các phương tiện ô tô lưu thông từ Phố Trạm lên cầu Vĩnh Tuy đi trung tâm thành phố. Các phương tiện ô tô lưu thông theo hướng Phố Trạm - ngõ 202 Cổ Linh - Cổ Linh - Đàm Quang Trung - cầu Vĩnh Tuy.
Quang Phú
-
Đặt thực tiễn làm trọng khi bàn giải pháp giảm ô nhiễm từ khí thải giao thông
-
Giảm ô nhiễm khí thải động cơ diesel: Thực trạng và giải pháp tại các thành phố lớn ở Việt Nam
-
Chuyển đổi năng lượng trong giao thông: Đến năm 2030, nhiên liệu sinh học và điện sẽ chiếm ưu thế
-
Lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo vì phát triển bền vững
-
Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên ngập nửa mét: Hạn chế phương tiện qua lại
-
Sắp diễn ra giải golf quốc tế lớn nhất Việt Nam tại TP HCM
-
Ứng phó bão số 13: Quảng Ngãi kích hoạt kịch bản sơ tán hơn 26.000 hộ dân
-
Bão Kalmaegi tác động như thế nào đến các tỉnh, thành miền Trung?
-
Bão Kalmaegi đổ bộ Biển Đông, có thể mạnh cấp 14, giật cấp 17
-
TP HCM phát động Cuộc thi viết về Nghề, Làng nghề truyền thống 2025





