Hà Nội: Phân luồng giao thông trên cầu Vĩnh Tuy
Theo đó, trên cầu Vĩnh Tuy mới, người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi một chiều theo hướng từ Hai Bà Trưng đi Long Biên, được phân làn phương tiện theo hướng: 3 làn xe cơ giới - làn cạnh dải phân cách giữa với chiều rộng 3,75m/mỗi làn, tốc độ khai thác tối đa 60km/h; 1 làn xe hỗn hợp (xe máy và xe thô sơ) - làn cạnh lan can phải cầu với chiều rộng làn 4,8m, tốc độ khai thác tối đa 40km/h.
![]() |
Cầu Vĩnh Tuy đã được hoàn thành và dưa vào sử dụng. |
Phân chia làn xe cơ giới với làn xe hỗn hợp bằng dải phân cách cứng và hệ thống biển báo hướng dẫn phân làn xe trên giá long môn.
Người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi 1 chiều hướng từ Hai Bà Trưng đi cầu Vĩnh Tuy mới qua 3 nhánh lên cầu.
Cụ thể, đi từ đường đê Nguyễn Khoái theo hướng từ cầu Thanh Trì về cầu Vĩnh Tuy rẽ phải vào nhánh cầu CV1B với bề rộng làn xe 6m; đi theo đường đê Nguyễn Khoái, hướng từ cầu Chương Dương về cầu Thanh Trì muốn đi Long Biên rẽ phải theo nhánh CV1A lên cầu Vĩnh Tuy - Giai đoạn 2 với bề rộng làn xe 7m; đi từ đường Minh Khai và cầu cạn trên cao Vành đai 2 muốn đi Long Biên sẽ đi thẳng lên cầu Vĩnh Tuy - giai đoạn 2.
Trên cầu Vĩnh Tuy cũ (cầu Vĩnh Tuy - giai đoạn 1), người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi một chiều trên mặt cầu theo hướng từ Long Biên đi Hai Bà Trưng, được phân làn phương tiện theo hướng như sau:
3 làn xe cơ giới - làn cạnh dải phân cách giữa với chiều rộng làn 3,75m/mỗi làn, tốc độ khai thác tối đa 60km/h; 1 làn xe hỗn hợp (xe máy và xe thô sơ) - làn cạnh lan can phải cầu với chiều rộng làn 4,8m, tốc độ khai thác tối đa 40km/h.
Phân chia làn xe cơ giới với làn xe hỗn hợp bằng dải phân cách cứng và hệ thống biển báo hướng dẫn phân làn trên giá long môn.
Tại khu vực nút giao Phố Trạm - đường Đàm Quang Trung (quận Long Biên): Cấm các phương tiện ô tô lưu thông từ Phố Trạm lên cầu Vĩnh Tuy đi trung tâm thành phố. Các phương tiện ô tô lưu thông theo hướng Phố Trạm - ngõ 202 Cổ Linh - Cổ Linh - Đàm Quang Trung - cầu Vĩnh Tuy.
Quang Phú
-
Tái khởi động nút giao thông kết nối KKT Dung Quất: Động lực phát triển cho BSR và DQS
-
Chính sách năng lượng và giao thông xanh: "Cặp bài trùng" cho phát triển bền vững
-
Các công trình trọng điểm khơi thông cửa ngõ TP HCM trong năm 2025
-
8 ngày nghỉ Tết, cả nước xảy ra 411 vụ tai nạn giao thông
-
Ngày 28 Tết, xử phạt hơn 1.800 tài xế vi phạm nồng độ cồn
-
[Chùm ảnh] Tiêm kích Su-30MK2 thả bẫy nhiệt giữa bầu trời TP HCM
-
[P-Magazine] Tổng duyệt diễu binh kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
-
[VIDEO] Mãn nhãn màn nhào lộn của máy bay tiêm kích
-
Khánh thành Công viên tượng đài và Nhà lưu niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu: Dấu ấn tri ân và tự hào dân tộc
-
[P-Magazine] Sơ duyệt diễu binh, diễu hành cấp Nhà nước mừng đại lễ 30/4