Hà Nội: Ô tô lật ngửa trên ruộng lúa, 2 người thương vong

10:06 | 22/04/2015

4,244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc vào cua với tốc độ cao, chiếc ô tô nhãn hiệu Honda mất lái lao xuống cánh đồng khiến hai người thương vong.

Hà Nội: Ô tô chỏng vó trên ruộng lúa, 2 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 14h ngày 21/4, trên địa bàn xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người chết, 1 người bị thương. Danh tính các nạn nhân chưa được xác định.

Anh Nguyễn Văn Trung (xã Cần Kiệm, Thạch Thất) người có mặt tại hiện trường cho biết: Vào khoảng thời gian trên chiếc ô tô nhãn hiệu Honda Civic BKS 30S-1625 đang lưu thông gần khu vực bãi gỗ của xã Hương Ngải vào cua với tốc độ cao nên đã mất lái, lao xuống ruộng, lật nhiều vòng sau đó “ngửa bụng” trên ruộng lúa.

Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng nặng, toàn bộ phần đầu xe bẹp dúm, nhiều vết máu còn vương vãi tại hiện trường.

Sau khi phát hiện sự việc, rất nhiều người dân đã tri hô cùng lật chiếc ô tô lại để đưa những người ngồi trong xe ra ngoài.

Theo anh Trung, trên xe ô tô có hai người. Lái xe bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, người còn lại được xác định đã tử vong.

Sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng, lực lượng chức năng huyện Thạch Thất đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Sáng 22/4, trao đổi qua điện thoại với lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, ông Bùi Đăng Lý, Phó Giám đốc Bệnh viện xác nhận đã tiếp nhận một bệnh nhân bị tai nạn giao thông vào chiều 21/4. Theo bác sĩ Lý, đó là bệnh nhân nam, được chuyển vào viện khoảng 15h chiều qua. Người này bị thương ở tay và đầu. Các y bác sỹ đã cấp cứu cho nạn nhân và sau đó chuyển về Bệnh viện 19-8.

Xuân Hinh (theo Năng lượng Mới)