Hà Nội: Người đàn ông tử vong trong căn nhà khóa trái

18:00 | 13/06/2018

293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/6, Công an phường Ô Chợ Dừa phối hợp với Công an quận Đống Đa và các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội điều tra vụ việc người đàn ông tử vong trong căn nhà khóa trái trên phố Nguyễn Phúc Lai.
ha noi nguoi dan ong tu vong trong can nha khoa trai cuaHà Giang: Nghi án em chồng đâm chị dâu tử vong
ha noi nguoi dan ong tu vong trong can nha khoa trai cuaPhú Thọ: Bị đánh tử vong sau khi đi sinh nhật anh họ về

Khoảng 14h30 ngày 13/6, người dân sống tại ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ ngôi nhà khóa trái cửa (số 7 ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai). Nghi ngờ có sự chẳng lành, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Tiến hành phá khóa ngôi nhà để vào trong, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông ngoài 40 tuổi đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân được xác định là người sinh sống trong căn hộ này cùng người thân. Nhiều ngày nay người thân của nạn nhân đi vắng.

ha noi nguoi dan ong tu vong trong can nha khoa trai cua
Ngõ 44 Nguyễn Phúc Lai, nơi xảy ra sự việc.

Một số người dân trong khu vực cho biết, người đàn ông tử vong có vợ, con nhưng đã ly hôn. Người đàn ông này ở với mẹ. Trong thời gian người mẹ đi nước ngoài, thì người đàn ông này tử vong.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, bước đầu xác định người đàn ông xấu số bị cảm, tử vong trong thời gian mẹ đi nước ngoài. Khi người mẹ về thì phát hiện sự việc. Gia đình cũng đã xin đưa thi thể người thân đi mai táng.

X.H