Hà Nội: Nam thanh niên tử vong tại phòng trọ

16:00 | 16/05/2015

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phòng trọ, một số người dân đến phá cửa vào nhà thì phát hiện thi thể nam thanh niên bất động trên giường, xung quanh có nhiều vết máu…

(Ảnh minh họa).

Sự việc được phát hiện vào lúc 16h30 ngày 14/5 tại một phòng trọ trên địa bàn thôn Xuân Bách, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một số người dân nghe thấy tiếng động trong phòng trọ của anh Dương Ngọc D. (SN 1990, ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) nên tìm tới.

Một số người cất tiếng gọi nhưng anh này không mở cửa. Tiến hành phá khóa thì phát hiện anh D. nằm bất động trên giường, trên tường có nhiều vết máu.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương ở vùng cổ, bụng và 1 vết cắt sâu ở cổ tay trái. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân được xác định là do bị ngạt và mất máu cấp.

Được biết, anh D. là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, một số người sống gần khu vực nạn nhân ở trọ cho biết gần đây anh D. hay than vãn về các vấn đề nảy sinh hàng ngày và nhiều khả năng nạn nhân đã tự tử vì cùng quẫn trong cuộc sống.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xuân Hinh (Năng lượng Mới)