Hà Nội: Một phụ nữ bị sàm sỡ, hành hung ở hầm chung cư Mipec Long Biên

10:12 | 04/09/2019

964 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Camera giám sát ghi lại toàn bộ hành vi sàm sỡ và hành hung người phụ nữ của một người đàn ông mặc áo phông xanh kẻ ngang tại hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên.
ha noi mot phu nu bi sam so hanh hung o ham chung cu mipec long bienĐau đầu vì doanh nghiệp trùng tên với đại gia sàm sỡ khách trên máy bay
ha noi mot phu nu bi sam so hanh hung o ham chung cu mipec long bien"Đại gia" sàm sỡ phụ nữ trên máy bay bị phạt 10 triệu đồng

Thông tin ban đầu sự việc xảy ra khoảng 22h ngày 2/9 tại hầm gửi xe của chung cư Mipec Long Biên (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội). Nạn nhân trong vụ việc là chị L.H.M. (28 tuổi). Sự việc xảy ra khi chị đến chung cư Mipec Long Biên để thăm bố mẹ.

Theo hình ảnh từ camera giám sát ghi lại, khi chị M. đang đứng chờ người thân gửi xe để đi ra thang máy thì bị một người đàn ông trung tuổi mặc quần ngắn, áo phông xanh kẻ ngang có hành vi đụng chạm vùng nhạy cảm.

ha noi mot phu nu bi sam so hanh hung o ham chung cu mipec long bien
Người đàn ông có hành vi sàm sỡ, hành hung chị M.

Sau đó, người này thản nhiên đi đến thang máy. Khi người phụ nữ cùng một số cư dân gọi bảo vệ đến nói chuyện với người này thì gặp phải thái độ hung hăng. Bất chấp sự có mặt của nhân viên bảo vệ, người đàn ông vẫn có hành vi hành hung người phụ nữ.

Đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên cho biết, hành vi của người đàn ông đã được camera tòa nhà ghi lại được. Tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho công an. Theo lời người phụ nữ, gã biến thái nồng nặc mùi rượu, liên tục chửi bới, lăng mạ mọi người.

Chưa hết, người đàn ông này còn đấm vào mặt một người đàn ông khác vào can ngăn khiến người này chảy máu.

"Chúng tôi sẽ đưa anh ấy đi giám định lấy kết quả để làm căn cứ xử lý. Từ đêm 2/9 tới nay, cư dân ở đây rất lo lắng, yêu cầu phải làm rõ vụ việc. Ban quản trị tòa nhà đã làm việc với người phụ nữ gặp nạn, làm đơn tường trình gửi công an. Người phụ nữ cũng đã làm đơn đề nghị công an làm rõ” - đại diện toà nhà thông tin.

Được biết, trong buổi tối cùng ngày, Công an phường Ngọc Lâm đã nhận được tin báo và đang xác minh, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc