Hà Nội: Một cây sưa bị đốn hạ lúc rạng sáng

14:08 | 07/06/2013

1,284 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc chặt trộm một cây sưa, kẻ gian thấy bóng lực lượng bảo vệ của trường Đại học Kiến trúc nên chạy, để lại hiện trường cả dụng cụ hành nghề.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h30 phút ngày 7/6, tại đường Trần Phú – cổng trường Đại học Kiến trúc (thuộc quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một nhân viên bảo vệ của trường Đại học Kiến trúc đã phát hiện một gốc cây sưa trước cổng trường bị kẻ gian chặt trộm.

 

Cây sưa bị đốn đổ ngang đường.

 

Cây sưa bị kẻ gian cưa trộm nằm sát hàng rào của trường Đại học Kiến trúc gần với cây xăng Đại An. Cây sưa bị “sưa tặc” hỏi thăm có đường kính khoảng gần 30cm, vòng bên trong có đường kính khoảng 15-18cm.

Theo một bảo vệ Trường Đại học Kiến trúc, khoảng hơn 3h sáng, lợi dụng thời điểm đó trời mưa rất to, kẻ gian đã ra tay cưa trộm cây sưa này. Khi cây đổ, người bảo vệ này nghe thấy tiếng cây đổ ngoài đường nên đi kiểm tra. Thấy lực lượng bảo vệ, nhóm đối tượng mặc áo mưa đã bỏ chạy, để lại hiện trường một chiếc cưa.

Cây sưa này có đường kính khoảng 30cm.

Ngay sau đó, lực lượng bảo về trường Đại học Kiến trúc đã báo công an và dân phòng để bảo vệ hiện trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý.

T.Minh