Hà Nội: Hai xế hộp bị kẻ xấu phá hoại trong đêm

13:37 | 28/06/2019

205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng sớm xuống lấy xe đi làm, chị Hoàn phát hiện ôtô của gia đình bị tróc sơn, xước xung quanh xe...
ha noi hai xe hop bi ke xau pha hoai trong demHà Nội: Ô tô bị đốt nham nhở, nghi do đỗ choán lối đi trong khu tập thể

Ngày 28/6, chị Trần Như Hoàn (36 tuổi, ở chung cư Nơ 19 - Khu đô thị Pháp Vân, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, xe ô tô của chị và hàng xóm bị kẻ xấu phá hoại.

Theo đó, sáng 28/6, chị Hoàn xuống khu vực vỉa hè khu chung cư Nơ 19 - Khu đô thị Pháp Vân lấy ôtô Innova 7 chỗ đi làm thì phát hiện xe bị đổ một loại hợp chất trên nắp capo và hai bên thành xe khiến sơn xe bị tróc.

ha noi hai xe hop bi ke xau pha hoai trong dem
Hai chiếc xe bị phá hoại trong đêm.

Ngoài xe của chị, một ôtô 4 chỗ của hàng xóm tên là Trần Xuân Hoàn để gần đó cũng gặp tình trạng tương tự.

"Khi cả hai gia đình chúng tôi mang 2 chiếc xe ra hãng hỏi làm lại xe thì người ta nói chất bẩn đổ lên xe là một dung dịch tẩy sơn xe. Hãng xe họ báo giá sơn lại mỗi chiếc xe hết khoảng gần 30 triệu đồng" - chị Hoàn thông tin.

Chị Hoàn cho biết, gia đình chị không có mâu thuẫn với ai. Trước đó, gia đình chị có gửi xe ở một bãi xe ở khu chung cư, tuy nhiên, thời gian gần đây gia đình chị không gửi tại bãi xe này nữa và bất ngờ xảy ra sự việc xe bị phá hoại.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho hay, đơn vị đã nhận được đơn trình báo về vụ việc nêu trên. Hiện tại, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc