Hà Nội: Đi trộm chó không được, chuyển sang cướp giật

07:00 | 18/02/2015

1,404 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thiếu tiền, Đôn Văn Phẳng (SN 1994) và Dương Văn Đại (SN 1998, cùng xã Phượng Cách, huyện Quốc Oai) rủ nhau đi bắt trộm chó. Tuy nhiên khi gặp người phụ nữ đi một mình, cả hai quay sang cướp giật.

 

Hà Nội: “cẩu tặc” đi cướp giật

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Thông tin từ Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội), đơn vị này vừa điều tra làm rõ vụ cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn huyện hôm 10/2.

Ngày hôm đó, chị Đ.T.M.L (SN 1970, ở xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai) đi xe máy từ nhà ra thị trấn Quốc Oai. Trên đường đi, chị bị 2 thanh niên điều khiển xe máy, giật chiếc túi xách bên trong có 8 triệu đồng, 1 ĐTDĐ và giấy tờ tùy thân.

Sau khi bị cướp, chị L. liền tăng ga đuổi theo hai thanh niên nhưng do đoạn đường có đông người lưu thông nên chị L. bị mất dấu.

Vụ việc được báo lên Công an huyện Quốc Oai. Tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Quốc Oai đã tiến hành điều tra. Các đối tượng cướp giật tài sản của chị L. được làm rõ là Đôn Văn Phẳng (SN 1994) và Dương Văn Đại (SN 1998, cùng xã Phượng Cách, huyện Quốc Oai).

Tại cơ quan điều tra, Phẳng và Đại đã thừa nhận hành vi của mình. Vì thiếu tiền trả nợ nên Phẳng và Đại rủ nhau đi bắt trộm chó. Nhưng vì không tìm được “mồi” nên các đối tượng chuyển ý định sang cướp giật tài sản.

Công an huyện Quốc Oai đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Xuân Hinh (tổng hợp)