Hà Nội: CSGT tìm người thân giúp cụ bà 85 tuổi đi lạc

19:59 | 06/06/2017

504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 6/6, Đội CSGT số 4, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, đã xác minh và mời gia đình của cụ bà 85 tuổi đi lạc đến nhận người thân.

Trước đó, vào 14h30 ngày 5/6, trong quá trình làm nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng - Trường Chinh, Tổ công tác gồm Thượng úy Nguyễn Ninh Dương và Thiếu úy Nguyễn Ngọc Tú phát hiện một cụ bà trên 80 tuổi đi qua ngã tư gần vị trí làm việc của mình với vẻ mặt lo lắng, sợ sệt. Tổ công tác tiếp cận và hỏi thăm, cụ cho biết mình đang bị lạc, không nhớ địa chỉ nhà. Trong túi xách cụ mang theo có nhiều giấy tờ quan trọng, đặc biệt có 3 sổ tiết kiệm ngân hàng với số tiền lớn và một số tài sản có giá trị khác.

ha noi csgt tim nguoi than giup cu ba 85 tuoi di lac
Gia đình đến đón cụ Thu tại trụ sở Đội CSGT số 4.

Ngay sau đó, Ban chỉ huy Đội CSGT số 4 đã yêu cầu Tổ công tác đưa cụ về trụ sở để tìm cách giúp đỡ. Sau một thời gian nghỉ ngơi tại đội CSGT số 4, cụ bà đã trấn tĩnh lại, nhớ ra tên là Tạ Thị Thu (85 tuổi) hiện đang ở cùng con gái tại đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Ban chỉ huy Đội CSGT số 4 đã cử cán bộ đến tận địa chỉ cụ cung cấp để xác minh và mời người nhà đến trụ sở đơn vị để đón người thân. Tại đơn vị, người nhà cụ Thu xúc động cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời của tổ công tác đối với người nhà mình, đặc biệt là khi cụ Thu đi lạc giữa thời tiết Hà Nội đang trong đợt nắng nóng kỷ lục.

T.Minh - Q.Thịnh