Hà Nội: Cháy lớn tại chung cư Xa La

21:12 | 11/10/2015

1,521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau tiếng nổ lớn tại trạm biến áp dưới tầng hầm tòa chung cư, một ngọn lửa bốc dữ dội và lan lên các căn hộ trên cao. Lệnh di tản cư dân đã được ban bố...

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 11/10, tại tòa chung cư CT4A - Khu đô thị Xa La (quận Hà Đông, Hà Nội).

ha noi chay lon tai chung cu xa la
Hàng chục xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường.

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, tại trạm biến áp ở tầng hầm tòa nhà bỗng nhiên phát ra một tiếng nổ lớn và ngay sau đó là một ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Trạm biến áp bị cháy không ngừng phát ra những tiếng nổ.

Không dừng tại đó, ngọn lửa theo đường dây diện, hệ thống thông gió cháy lan lên tầng một và tầng 2 của ngôi nhà. Vụ cháy khiến những người dân sinh sống tại tòa CT4A gặp phen hú hồn, xô đẩy nhau tháo chạy ra bên ngoài.

ha noi chay lon tai chung cu xa la
Lực lượng cứu hộ dùng xe thang để giải cứu người dân mắc kẹt.

Tiếp nhận thông tin, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng đến dập lửa. Sau gần 1 giờ xảy ra hỏa hoạn, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế. Khói đen vẫn bao trùm cả tòa nhà.

ha noi chay lon tai chung cu xa la
Người dân di tản ra khỏi tòa nhà

Theo quan sát của Báo điện tử PetroTimes, rất nhiều cư dân bị mắc kẹt tại các tầng trên cao. Lực lượng cứu hộ đã phải huy động xe thang để đưa người dân mắc kẹt xuống đất. Lực lượng chức năng đã phải phát động lệnh di tản cư dân khỏi 3 tòa nhà CT4 A, B và C.

ha noi chay lon tai chung cu xa la
Chị Trần Mỹ Dung và 3 con nhỏ được lực lượng cứu hộ dùng xe thang đưa xuống đất.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

 

Xuân Hinh - Thiên Minh