Hà Nội: Cảnh sát phá cabin cứu tài xế mắc kẹt sau tai nạn liên hoàn

10:58 | 12/09/2019

581 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 12/9, Thượng tá Đỗ Anh Quyến - Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa cưa, cắt cabin cứu tài xế mắc kẹt trong vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe tải.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn liên hoàn giữa các ô tô tải xảy ra khoảng 4h30 ngày 12/9 tại đường Văn Tiến Dũng thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, ô tô tải 29C-761.13 đang di chuyển trên đường Văn Tiến Dũng đến đoạn trước cửa số nhà 27 thì bất ngờ bị nổ lốp và dừng lại.

ha noi canh sat pha cabin cuu tai xe mac ket sau tai nan lien hoan
Hiện trường vụ tai nạn.

Lúc này, xe tải 29H-057.44 đi phía sau đã tông vào xe bị nổ lốp đồng thời xe tải thứ ba BKS 29C-786.94 cũng không kịp phanh đã xảy ra va chạm vào phần phía sau của xe tải mang BKS 29H-057.44.

Hậu quả, các phương tiện bị biến dạng phần đầu. Lái xe Trịnh Văn Dương (28 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) mắc kẹt trong cabin.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu hộ cứu nạn Công an quận Bắc Từ Liêm đã điều 2 ô tô chuyên dụng đến hiện trường có sự chi viện của Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu hộ cứu nạn sử dụng phương tiện chuyên dụng banh, cắt để cứu nạn nhân đưa ra ngoài.

ha noi canh sat pha cabin cuu tai xe mac ket sau tai nan lien hoan
Lực lượng chức năng giải cứu tài xế bị mắc kẹt.

“Các xe ô tô bị tai nạn đều là xe có tải trọng lớn va nhau với lực rất lớn. Tại hiện trường phần đầu của các xe tải đã bẹp rúm. Lực lượng tham gia cứu nạn đã rất vất vả để cắt vô lăng, các trục của cabin xe” - Thượng tá Quyến nói.

Sau 1 thời gian nỗ lực giải cứu, nạn nhân đã được đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang thụ lý giải quyết.